Quảng cáo

Xavi sẵn sàng ở lại Barcelona với 2 điều kiện

Thứ sáu, 12/04/2024 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải 2023/24 nhưng Xavi vẫn có khả năng ở lại Barca khi đội bóng xứ Catalan đáp ứng được 2 điều kiện.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Xavi của Barcelona có thể gây sốc khi đổi ý và ở lại câu lạc bộ xứ Catalan sau khi đã thông báo trước đó rằng ông sẽ ra đi.

Trở lại vào tháng 1, chiến lược gia 44 tuổi này cho biết anh sẽ từ chức sau thất bại 3-5 trước Villarreal tại Estadio Olimpico Lluis Companys.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi muốn thông báo rằng vào ngày 30/6, tôi sẽ không tiếp tục làm huấn luyện viên ở Barça nữa. Tôi nghĩ tình hình cần phải thay đổi, và với tư cách là một người quản lý, tôi không thể cho phép tình hình hiện tại xảy ra.”

21-1712921972.jpg
Xavi vẫn có khả năng ở lại Barca (Nguồn: OneFootball)

Các tin đồn xoay quanh việc ai sẽ thay thế Xavi liên tục nổ ra. Tuy nhiên kể từ khi công bố của Xavi được đưa ra, Barca đã bắt đầu chuỗi 12 trận bất bại đáng kinh ngạc trên mọi đấu trường.

Họ đang đứng thứ hai tại La Liga và đặt một chân vào bán kết Champions League sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trên sân khách Paris Saint-Germain tại lượt đi tứ kết Cúp C1.

Fernando Polo của Mundo Deportivo đưa tin Xavi vẫn có thể ở lại Blaugrana . Chủ tịch Joan Laporta và giám đốc thể thao Deco rất muốn Xavi ở lại nhưng có vẻ như quyết định của Xavi sẽ phụ thuộc vào hai yêu cầu chính. 

Đầu tiên, Xavi muốn có sự đảm bảo rằng sẽ không có sự ra đi của ngôi sao nào khỏi đội của Barca - ngay cả khi câu lạc bộ đang gặp vấn đề tài chính. Ngoài ra, Xavi được cho là muốn có những sự bổ sung mới "đáng kể" để củng cố đội hình của mình trong tương lai.

Những cầu thủ như Martin Zubimendi, Joshua Kimmich và Bernardo Silva đều được coi là những mục tiêu tiềm năng của Barca trong mùa hè.

Laporta không giấu giếm sự thật rằng anh đang cố gắng thuyết phục Xavi ở lại và hy vọng sẽ đạt được mong muốn, phát biểu với một ấn phẩm, Laporta nói: "Tôi đã nói với anh ấy: chúng tôi tôn trọng việc bạn ở đây cho đến cuối mùa giải. Đó là quyết định của bạn."

"Chúng ta đang làm tốt, chúng ta đang ngày càng tốt hơn. Hãy nhìn xem, kể từ khi anh ấy nói điều đó, anh ấy lại thắng và chúng tôi nháy mắt với nhau như muốn nói điều gì đó có thể xảy ra ở đây. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế này, mọi chuyện sẽ tốt hơn." 

Các cầu thủ Barca tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT