Quảng cáo

Sao Real bất ngờ ‘bỏ tập’, nguy cơ bỏ lỡ lượt về với Man City?

Thứ sáu, 12/04/2024 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid được xác nhận là đã vắng mặt trong buổi tập luyện với toàn đội ngày hôm nay (12/4).

Nghe nội dung bài viết

Phỏng vấn trước trận đấu với Mallorca vào tối thứ Bảy (13/4), HLV Carlo Ancelotti đã chính thức xác nhận thông tin này. Tiền đạo người Brazil đã vắng mặt trong buổi tập vào sáng nay, nhưng Ancelotti tin tưởng vào thể lực của anh ấy cho trận đấu tại La Liga sắp tới.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý cũng lên tiếng xoa dịu những lo lắng của người hâm mộ về tình trạng sức khoẻ của Rodrygo: 

“Đúng là Rodrygo không tham gia tập luyện, song cậu ấy chỉ bị đau nhẹ và vẫn sẽ sẵn sàng thi đấu vào ngày mai. Toàn đội cũng đã sẵn sàng. Ưu tiên hàng đầu của đội là tập trung cho trận đấu với Mallorca, chứ không phải Man City. Tôi sẽ mang theo đội hình mạnh nhất của Real Madrid, trong đó có Militao".

2-1712923680.PNG
Rodrygo bất ngờ vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Real Madrid.

Rodrygo đang là một quân cờ quan trọng trong chiến thuật của HLV Ancelotti để chống lại Manchester City. Ở trận lượt đi, anh chính là cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. 

Ngôi sao Brazil đã ghi ba bàn vào lưới Manchester City ở vòng loại trực tiếp UEFA Champions League, cả ba đều được ghi tại Santiago Bernabeu.  Chỉ có đồng đội cũ là Karim Benzema đã ghi nhiều bàn hơn vào lưới đối thủ trong vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Sự góp mặt của Rodrygo chắc chắn sẽ là mũi nhọn sắc bén cho hàng công của Los Blancos, hứa hẹn mang lại một trận lượt về đầy “cởi mở” trên sân Etihad.

1-1712923680.PNG
Anh đã có chuyến dạo chơi quanh Madrid ngày hôm qua cùng gia đình. Ảnh: Instagram.

Bên cạnh đó, một trong những cuộc tranh luận sôi nổi là liệu Ancelotti có nên sử dụng Nacho Fernandez ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Manchester City vào tuần tới hay không, khi Aurelien Tchouameni bị treo giò. 

HLV 64 tuổi cho biết: "Nacho đã chơi nhiều trận và luôn đáng tin cậy, nhưng khi chơi nhiều, bạn cũng có thể mắc nhiều sai lầm hơn. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tự tin và cá tính. Đó là điều hữu ích và sẽ tiếp tục hữu ích."

Cầu thủ đá trung vệ cùng Rudiger ở trận lượt về với Man City tuần tới được dự đoán sẽ là Eder Militao - người mới chỉ thi đấu vài phút sau khi bình phục từ chấn thương dây chằng chéo. 

Dù vậy, Militao có thể được sử dụng trong trận gặp Mallorca ngày mai (13/4). Và Ancelotti được hỏi liệu ông có nghĩ rằng việc để Militao đối đầu với những tiền đạo mạnh mẽ như Vedat Muriqi, Cyle Larin hoặc Erling Haaland từ đầu là mạo hiểm hay không:

“Đó vẫn chỉ là dự tính của chúng tôi, nhưng nếu tôi thấy một cầu thủ trông ổn, tôi sẽ không nghĩ về số phút anh ấy đã thi đấu hay thời gian anh ấy phải ngồi ngoài. Tôi đã đưa một người sắp chấn thương vào trận chung kết Champions League và tôi làm điều đó vì tôi thấy họ trông ổn. Câu hỏi là liệu anh ấy có thực sự sẵn sàng hay không”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT