Quảng cáo

Hé lộ danh tính thuyền trưởng mới của CLB Long An

Thứ ba, 21/02/2017 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi sa thải HLV Ngô Quang Sang, BLĐ CLB Long An đang tính mời về vị chiến lược từng có nhiều năm làm việc với bóng đá Việt Nam là ông Henrique Calisto.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Sau sự việc bi hài trên sân Thống Nhất tại vòng 6 V-League, sáng nay 21/2 lãnh đạo CLB Long An đã tiến hành buổi họp khẩn. Trong buổi họp này, CLB không đưa ra bất cứ nhận định nào về tình huống dẫn đến những hành động của các cầu thủ. Thay vào đó, quyết định sa thải HLV Ngô Quang Sang được đưa ra.

Như vậy, HLV Ngô Quang Sang chính thức bị sa thải. Theo thông tin được biết, sau quyết định này BLĐ CLB Long An đã lên kế hoạch tìm thuyền trưởng mới cho đội bóng và cái tên được ngắm đó là HLV Henrique Calisto. Lãnh đạo CLB Long An sẽ ưu tiên hàng đầu với HLV Calisto, họ sẽ liên lạc và thuyết phục ông về dẫn dắt đội bóng.

CLB Long An lên kế hoạch mời HLV Calisto

Từ những thông tin nêu trên, việc HLV Henrique Calisto có trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB Long An hay không là tùy thuộc vào quyết định của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này.

Đồng ý dẫn dắt CLB Long An, HLV Calisto có lợi thế lớn khi ông từ dẫn đắt đội bóng (trước là Đồng Tâm Long An) vô địch V-League 2005 và 2006. Trong quá khứ, ông cũng từng dẫn dắt ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Khả năng HLV Calisto đồng ý về Long An là khá cao, cuối năm ngoái ông từng trở lại Việt Nam và tỏ ra rất hạnh phúc. Nhà cầm quân người Bồ cũng cho biết, thời gian qua ông vẫn luôn theo dõi bóng đá Việt Nam.

Cũng liên quan tới buổi họp của CLB Long An sáng nay, ngoài HLV Ngô Quang Sang thì lãnh đạo đội bóng cũng chấp nhận đơn thôi việc của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm và Giám đốc điều hành Huỳnh Ngọc San. Đội trưởng Huỳnh Quang Thanh cũng bị cách chức.

XEM THÊM

Đội trưởng Long An: Chúng tôi đã hỏi anh Thư về pha thổi PEN

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM 5-2 Long An vu CLB Long An bi hai CLB Long An V-League tin tuc CLB Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT