Quảng cáo

Đội trưởng Long An: Chúng tôi đã hỏi anh Thư về pha thổi PEN

Thứ ba, 21/02/2017 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây nhất, đội trưởng CLB Long An đã nói về sự cố bi hài của mình với các đồng đội đã gây ra trên sân Thống Nhất.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Sau sự cố gây ra trên sân Thống Nhất, buổi tập mới đây của CLB Long An đã diễn trong bầu không khí hết sức nặng nề. Sau phần khởi động, HLV Ngô Quang Sang đã chia đội hình tập 'đá ma' và buổi tập kết thúc sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ ra sân. Có lẽ HLV Ngô Quang Sang muốn các học trò có thêm thời gian để lấy lại tinh thần sau sự cố, bởi dù ra sân luyện tập với tâm lý không tốt thì buổi tập cũng không có nhiều ý nghĩa.

TP HCM 5-2 Long An, vu CLB Long An, bi hai CLB Long An, V-League, tin tuc CLB Long An

Buổi tập sáng nay của CLB Long An đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông, nhân dịp này đội trưởng Huỳnh Quang Thanh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới NHM. Anh nói: "Sau khi kết thúc trận đấu và trở về, toàn đội đã suy nghĩ rất là nhiều. Chúng tôi nhận thấy hành động của mình là hoàn toàn sai. Là một đội trưởng, tôi thừa nhận lỗi của mình khi không thể đôn đốc, ngăn cản được anh em ở thời điểm đó".

Như đã biết, đỉnh điểm khiến các cầu thủ Long An bực tức đó là pha thổi phạt penalty của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở phút thứ 80. Nói về tình huống này, Quang Thanh cho biết: "Chúng tôi có hỏi trọng tài Thư về tình huống đó, ông ấy bảo đó là nhận định của mình. Bao nhiêu người ở ngoài thì cũng thấy cái tình huống đó không rõ ràng, nếu rõ ràng thì chúng em sẽ chấp nhận. Trọng tài thổi phạt thì phải chịu thôi.

Thời điểm đó toàn đội đã bị kìm nén từ mấy trận trước, Long An trận nào cũng bị thổi phạt đền. Vì quá bức xúc nên chúng tôi đã có phản ứng như vậy."

Cuối cùng, đội trưởng CLB Long An bày tỏ mong muốn được VFF đưa ra án phạt hợp lý và đúng tội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM 5-2 Long An vu CLB Long An bi hai CLB Long An V-League tin tuc CLB Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT