Quảng cáo

Trọng tài FIFA quốc tế nhận xét về vụ Long An

Thứ ba, 21/02/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi xem băng ghi hình, trọng tài FIFA Abdul Raheem khẳng định người đồng nghiệp Trọng Thư đã có quyết định hoàn toàn chính xác.

Player Loading...

Góc quay cho thấy hậu vệ Long An đẩy ngã đối thủ ở tình huống tranh cãi

Vụ cầu thủ Long An từ chối thi đấu đã trở thành đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày vừa qua. Không chỉ có các chuyên gia trong nước nhận xét về vụ này, mới đây ông Abdul Raheem, trọng tài cấp FIFA đã lên tiếng thừa nhận ông Nguyễn Trọng Thư, trọng tài bắt chính trận TP HCM – Long An đã cắt còi hoàn toàn chính xác ở tình huống đó, khi ngoại binh của TP HCM bị hậu vệ Hoàng Lâm (Long An) xô ngã.

trọng tài FIFA Abdul Raheem, nguyễn Trọng Thư,v-league, vff, long an, cầu thủ long an

Đánh giá về màn hài kịch trên sân Thống Nhất chiều 19/2, vị vua áo đen này cho biết: "Tình huống đó là một pha phạm lỗi và quyết định thổi penalty là hoàn toàn chính xác. Phản ứng của đội Long An là không thể chấp nhận được. Còn những vấn đề khác, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đưa ra ý kiến cụ thể”.

Là người từng tham gia bắt chính nhiều trận cầu lớn giữa các CLB và đội tuyển quốc gia châu Á trong khuôn khổ các giải đấu AFC Champions League hay AFC Cup, cá nhân trọng tài Abdul Raheem chưa từng gặp tình huống nào xảy ra như vậy.

Vị trọng tài sinh năm 1982 cũng nhận xét giải V-League hiện tại đang có nhiều vấn đề nổi cộm, đặc biệt là những pha bóng thô bạo của các cầu thủ như vụ Samson hay Quốc Phương. Ông Raheem nhận định nếu bóng đá Việt Nam không sớm có những biện pháp khắc phục, những vấn đề này chắc chắn sẽ có những tác động tiêu cực không chỉ với Việt Nam mà còn tới cả nền bóng đá châu lục trong tương lai.

Về vấn đề này, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng cũng xác nhận sẽ xử lý nghiêm vụ việc các cầu thủ Long An từ chối thi đấu. Ông Dũng cho biết: “Sai đúng của trọng tài trong quyết định trên chưa bàn tới, bởi việc trọng tài sai ở đâu cũng có. Nhưng phản ứng của Long An là rất khó chấp nhận. VFF đã yêu cầu BTC giải có báo cáo gửi Ban kỷ luật để xử lý nghiêm theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài FIFA Abdul Raheem nguyễn Trọng Thư v-league vff long an cầu thủ long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT