Quảng cáo

Tin bóng đá HOT chiều 21/2: Đội trưởng Long An lên tiếng

Thứ ba, 21/02/2017 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Long An lên tiếng về vụ việc tại Thống Nhất; HLV ngoại “sốc nặng” trước sự cố TP HCM vs Long An… là tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 21/2.

Đội trưởng Long An lên tiếng về vụ việc tại Thống Nhất

Hậu vệ từng đưa ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, Huỳnh Quang Thanh cho biết: "Sau trận đấu, chúng tôi suy nghĩ nhiều. Hành động của chúng tôi là hoàn toàn sai. Tôi bản thân là đội trưởng mà không đôn đốc anh em, ngăn cản hành động xấu xí đó".

Quang Thanh và BHL của Long An phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài

Nói về tình huống bị thổi phạt đền thứ hai, Quang Thanh chia sẻ: “Chúng tôi hỏi trọng tài Thư thì ông ấy nói đó là nhận định của ông ấy. Bao nhiêu người thấy đó là tình huống không rõ ràng. Nếu rõ ràng có lẽ chúng tôi không có phản ứng như vậy. Nhưng trọng tài thổi phạt đền rồi thì chúng tôi phải chịu.

Phản ứng do chúng tôi kìm nén từ mấy trận trước rồi. Chúng tôi bức xúc quá vì gần như trận nào cũng bị ép, thổi phạt đền nên phản ứng lại. Đến thời điểm này, chúng tôi đã nhìn nhận ra lỗi của mình.”

HLV ngoại “sốc nặng” trước sự cố TP HCM vs Long An

HLV trưởng của CLB TP HCM - Alain Fiard lại tỏ ra bàng hoàng và sốc nặng. Điều đó cũng dễ hiểu thôi vì ông từng làm việc ở những giải đấu lớn và ngay cả nhưng nơi đã từng đi qua cũng chưa bao giờ có chuyện cầu thủ bỏ đá ngay trong trận để đối thủ thoải mái dẫn bóng và ghi bàn.

HLV Fiard cho biết đây là lần đầu tiên ông được chứng kiến một sự lạ đến như vậy. Một tiếng còi và mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của trọng tài. Trọng tài mắc lỗi là chuyện thường nhưng ông không tin phản ứng của Long An lại tiêu cực đến thế. Khi được hỏi tại sao các cầu thủ TP HCM đã không tiếp tục dâng lên ghi bàn khi đối thủ đã buông trận, HLV người Pháp cho rằng cầu thủ của mình có thể tự quyết định chơi như thế nào trong tình huống đó.

Sao Monaco muốn đến MU hoặc Man City

Fabinho – hậu vệ phải đang chơi rất lên chân ở đội bóng xứ Công quốc vừa có những phát biểu “bật đèn xanh” cho các đội bóng theo đuổi anh ở Premier League như hai đại diện thành Manchester:

“Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2021, nhưng Ngoại hạng Anh là một giải đấu vô cùng hấp dẫn," Fabinho trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về tương lai. "Có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ đến chơi bóng tại đây."

Những lời phát biểu của Fabinho rõ ràng đang khiến nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh vui mừng, đặc biệt là hai CLB thành Manchester. Nếu Manchester United đã muốn có Fabinho từ lâu, thì Man City cũng cần một hậu vệ phải chất lượng để thay cho hai lão tướng Bacary Sagna và Pablo Zabaleta.

Lộ lí do Messi không ăn mừng trận gặp Leganes

Phát biểu trên tờ Joga Bonito, HLV ĐT Argentina, Bauza cho rằng Messi không ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Leganes cuối tuần qua bởi cầu thủ này không hài lòng với chỉ trích của CĐV đội chủ sân Nou Camp sau thảm bại trước PSG.

HLV Ancelotti đối diện án phạt nặng

Trong trận đấu giữa Bayern và Hertha cuối tuần qua, HLV Ancelotti bất ngờ có hành động không đẹp khi giơ "ngón tay thối" về CĐV đối thủ. LĐBĐ Đức đã vào cuộc và yêu cầu chiến lược gia người Italia đưa ra lời giải thích. Nhiều khả năng Ancelotti sẽ phải đối diện án phạt cấm chỉ đạo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT chiều Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT