Quảng cáo

FOX Sports: “Việt Nam thua đau đớn trước Iraq”

Thứ ba, 08/01/2019 22:59 PM (GMT+7)

Báo châu Á - FOX Sports cảm thấy đáng tiếc cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo để thua đáng tiếc trước Iraq ngày ra quân Asian Cup 2019.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-3 Iraq (Asian Cup 2019)

Không được đánh giá cao như Iraq, thế nhưng ĐT Việt Nam đã tạo ra thế trận bất ngờ sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau những phút thi đấu nỗ lực, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có bàn vươn lên dẫn trước sau đường chọc khe tinh tế của Quang Hải, quá đó khiến cầu thủ Iraq phản lưới nhà.

Sau đó là màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, Iraq quân bình tỉ số và rồi Công Phượng lên tiếng một lần nữa đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Chơi ấn tượng, nhưng cuối cùng ĐT Việt Nam thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq.

Việt Nam 2-3 Iraq, kết quả Việt Nam 2-3 Iraq, tỉ số Việt Nam 2-3 Iraq, video bàn thắng Việt Nam 2-3 Iraq

Sau trận đấu trên, báo châu Á - FOX Sports tỏ ra ấn tượng và đồng thời tiếc cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Họ nói: "ĐT Việt Nam đã có trận đấu anh dũng ra quân Asian Cup 2019, đáng tiếc cuối cùng họ không thể giành chiến thắng."

Báo FOX Sports tiếp tục nhấn mạnh: "Mặc dù đối mặt với áp lực lớn tại SVĐ Zayed Sports City, nhưng Việt Nam đã có bàn dẫn trước ở phút 24. Iraq - Nhà vô địch 2007 đã có câu trả lời sau tình huống Duy Mạnh mắc lỗi để Mohanad Ali cướp bóng ghi bàn quân bình tỉ số.

Thật ấn tượng, Những ngôi sao vàng đã giành lại lợi thế dẫn trước chỉ 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Trong hiệp đấu thứ 2, sau khi để Iraq gỡ hòa 2-2, họ đã làm mọi thứ để giữ lại 1 điểm, nhưng thật đáng tiếc những nỗ lực đó đã tan vỡ ở phút cuối".

Không thể giành điểm, nhưng những màn thể hiện của ĐT Việt Nam trước Iraq xứng đáng nhận những lời khen ngợi.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan