Quảng cáo

Di Maria tiến gần kỷ lục của David Beckham

Thứ hai, 06/04/2015 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 1 đường kiến tạo trong trận Man Utd 3-1 Aston Villa, Angel Di Maria đang tiến gần tới kỷ lục số lần kiến tạo trong 1 mùa giải của David Beckham tại Old Trafford.

Video clip bàn thắng: MU 3-1 Aston Villa (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Cuối tuần vừa qua, các cầu thủ Man Utd đã thi đấu ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa. Ở cuộc đối đầu này, Ander Herrera là cái tên nổi bật nhất khi anh đóng góp 2 bàn cho Quỷ đỏ và pha lập công còn lại thuộc về Wayne Rooney.

Một cái tên đáng chú ý khác trong trận đấu trên đó là Angel Di Maria, dù anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền vệ người Argentina vẫn thể hiện tốt và đóng góp 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại Di Maria đã có tổng cộng 10 đường chuyền 'dọn cỗ' ở mùa giải năm nay.

Man Utd 3-1 Aston Villa, Angel Di Maria, Di Maria tiến gần tới kỷ lục của Beckham, David Beckham, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Di Maria tiến gần tới kỷ lục kiến tạo trong 1 mùa giải của Beckham

Với con số trên, Di Maria cần 5 đường kiến tạo nữa là bắt kịp kỷ lục của David Beckham đạt được ở mùa giải 1999/2000. Mùa bóng năm đó, Beckham đã thi đấu tổng cộng 48 trận cho Quỷ đỏ, anh ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 15 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Thời gian qua Di Maria bị chỉ trích rất nhiều bởi phong độ giảm sút, thế nhưng những con số thống kê vẫn thể hiện được tầm quan trọng của anh trong đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester. Tại Premier League 2014/15, tính tới hiện tại Di Maria đang xếp thứ 2 về khoản kiến tạo khi chỉ đứng sau Cesc Fabregas (16).

Không ghi được bàn thắng, thế nhưng Di Maria vẫn đóng góp rất nhiều trong thành tích của Man Utd. Mặc dù vậy, vị trí chính thức dành cho tiền vệ người Argentina vẫn không được đảm bảo. Nói về vấn đề này, HLV Van Gaal cho biết: "Như tôi đã nói trước đó, giá trị của cầu thủ không phải là vấn đề. Có bao giờ tôi sắp xếp một đội hình với toàn những cầu thủ đắt giá không? Tôi không nghĩ như vậy.

Vấn đề đó không phải là việc đáng để đưa ra tranh cãi, điều đáng quan tâm là Di Maria đã có 10 đường kiến tạo và cậu ấy không chơi cả trận giống như Herrera. Thành tích này là rất ấn tượng. Di Maria đang cho thấy dấu hiệu cải thiện nhưng tôi vẫn phải chờ cho đến thời điểm thích hợp".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT