Quảng cáo

Di Maria rèn thể lực sẵn sàng bùng nổ

Thứ hai, 30/03/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm bám trụ và chứng tỏ khả năng, tiền vệ Di Maria đang tăng cường tập thể hình để cải thiện cơ bắp, sức mạnh nhằm thích nghi với môi trường Premier League.

Di Maria, Gareth Bale, Real Madrid, Di Maria chia tay MU, Mu bán Di Maria, Di Maria rời Man Utd, Di Maria đến PSG, Gareth Bale đến MU, MU chiêu mộ Gareth Bale, Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh, Di Maria ở lại Man UtdDi Maria quyết tâm thay đổi để phù hợp với NHA

Di Maria gia nhập Man Utd hồi mùa hè vừa qua với giá 59,7 triệu bảng. Thời gian đầu, anh hòa nhập rất nhanh, liên tục tỏa sáng bằng những đường kiến tạo thuận lợi cho các đồng đội hay tự mình ghi bàn giúp đội nhà thắng trận.

Tuy nhiên, kể từ cuối tháng 11 tới nay, tiền vệ người Argentina này đã sa sút phong độ thấy rõ. Anh lạc lõng trong lối chơi chung của đội và thường xuyên phải rời sân giữa chừng.

VIDEO: Xem Di Maria 'trổ tài' bắt bóng siêu hạng

Nhiều người bắt đầu hoài nghi về tương lai của Di Maria ở Old Trafford. Bắt đầu xuất hiện thông tin, tiền vệ người Argentina sẽ chia tay Man Utd để gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thậm chí, Quỷ đỏ còn tính chiêu mộ Bale về để thay thế cho Di Maria.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ báo giới Anh, trong thời gian qua, Di Maria đã tăng cường tập thể hình để cải thiện cơ bắp, sức mạnh của mình nhằm thích nghi với môi trường Premier League. Động thái này cho thấy cựu ngôi sao Real sẽ không chia tay Man Utd như lời đồn thổi của giới truyền thông.

Việc Di Maria quyết tâm thay đổi mình là một tín hiệu vui cho Man Utd. Dù đang có vị trí thứ 4 nhưng 8 vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đều phải đối đầu với những đội bóng rất mạnh. Thế nên các cầu thủ có thể lực sung mãn sẽ tạo điều kiện cho họ đạt mục tiêu giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Gareth Bale Real Madrid Di Maria chia tay MU Mu bán Di Maria Di Maria rời Man Utd Di Maria đến PSG Gareth Bale đến MU MU chiêu mộ Gareth Bale Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh Di Maria ở lại Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT