Quảng cáo

Man Utd quyết không để Di Maria ‘đào tẩu’ sớm

Thứ bảy, 28/03/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao257.vn) - Angel Di Maria đang tìm đường rời Old Trafford trong mùa Hè 2015, thế nhưng BLĐ Man Utd sẽ không để tiền vệ này ra đi.

VIDEO: Xem Di Maria 'trổ tài' bắt bóng siêu hạng

Tương lai của Di Maria đang là chủ đề bàn tán trên mọi mặt báo quốc tế, nhiều thông tin cho rằng anh đã chán với cuộc sống tại Man Utd và muốn tìm kiếm bến đỗ mới để gây dựng lại tên tuổi. Theo tin từ xứ Sương mù, Di Maria đã gặp gỡ và yêu cầu người đại diện là ông Jorge Mendes tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong phiên chợ mùa Hè 2015.

Man Utd, Angel Di Maria, Di Maria muốn rời Man Utd trong mùa Hè, Di Maria muốn ra đi, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng, MU quyết giữ chân di maria

M.U quyết giữ chân Di Maria

Tuy nhiên, ý đồ của Di Maria sẽ khó trở thành hiện thực bởi BLĐ Man Utd không muốn để anh ra đi. Theo tin tức từ ESPN, Quỷ đỏ vẫn đang tin tưởng Di Maria và họ hy vọng tiền vệ này sớm lấy lại phong độ trong thời gian tới đây. Bởi vậy, bằng mọi giá BLĐ Man Utd phải giữ chân Di Maria sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Đó có thể là một chiêu trò của Man Utd, nếu họ bán Di Maria ở thời điểm này thì sẽ bị lỗ một khoản tiền khá lớn. Hơn nữa, BLĐ Quỷ đỏ cũng không muốn thừa nhận trước thiên hạ rằng mình đã sai lầm trong thương vụ này.

Hiện tại PSG và Barcelona là hai đội bóng đang rất muốn có Di Maria, mới đây đội bóng xứ Catalan còn đánh tiếng mua tiền vệ người Argentina với giá 47 triệu bảng.

Angel Di Maria cập bến Man Utd trong mùa Hè 2014 với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh là 59.7 triệu bảng. Tại Old Trafford, tiền vệ 27 tuổi này được đặt nhiều kỳ vọng và nhận vinh dự khoác trên mình chiếc áo số 7. Những trận đấu đầu tiên, tiền vệ người Argentina đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, càng dần anh càng thi đấu sa sút và tính tới thời điểm hiện tại mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn cho Man Utd sau 21 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT