Quảng cáo

Di Maria muốn rời Man Utd trong mùa Hè

Thứ năm, 19/03/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không hài lòng với cuộc sống tại Man Utd, tiền vệ Angel Di Maria đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm cho anh bến đỗ mới trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Angel Di Maria - Thiên thần tình yêu sinh ngày 14-2

Angel Di Maria cập bến Man Utd trong mùa Hè 2014 với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh là 59.7 triệu bảng. Tại Old Trafford, tiền vệ 27 tuổi này được đặt nhiều kỳ vọng và nhận vinh dự khoác trên mình chiếc áo số 7. Những trận đấu đầu tiên, tiền vệ người Argentina đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, càng dần anh càng thi đấu sa sút và tính tới thời điểm hiện tại mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn cho Man Utd sau 21 trận ra sân.

Man Utd, Angel Di Maria, Di Maria muốn rời Man Utd trong mùa Hè, Di Maria muốn ra đi, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Di Maria muốn rời M.U trong mùa Hè tới

Ngoại trừ trận đấu gần đây nhất gặp Tottenham tiền vệ người Argentina vắng mặt (bị treo giò), thì 4 trận đấu trước đó của Quỷ đỏ, Di Maria đều không được thi đấu trọn vẹn bởi phong độ không tốt. Chính điều này đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý của Di Maria, dường như anh đang chán với cuộc sống tại Old Trafford và muốn được ra đi.

Theo chia sử mới đây từ tờ Metro, Di Maria đã gặp gỡ và yêu cầu người đại diện là ông Jorge Mendes tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong phiên chợ mùa Hè 2015. Thời gian qua vị trí của Di Maria không được đảm bảo, bởi vậy anh không muốn bám trụ tại đây và muốn tới một nơi phù hợp hơn để lấy lại danh tiếng.

Hiện tại, ba đội bóng lớn đang muốn có sự phục vụ của Di Maria là PSG, Barcelona và Juventus. Trong số này, PSG là đội bóng chiếm nhiều lợi thế nhất bởi tiền vệ người Argentina cũng muốn được chuyển tới sân Công viên các hoàng tử. Trước khi cập bến Old Trafford, Di Maria đã lỡ cơ hội ký hợp đồng với PSG bởi luật Công bằng tài chính.

Về phía Man Utd, theo báo chí xứ Sương mù thì HLV Van Gaal cũng sẵn lòng để Di Maria ra đi nếu như anh muốn. Đồng ý bán Di Maria, Quỷ đỏ sẽ có thêm một khoản tiền lớn để chi tiêu trong phiên chợ Hè 2015. Trước đó, giới thạo tin tiết lộ rằng BLĐ M.U sẵn sàng cấp 150 triệu bảng cho HLV Van Gaal vào cuối mùa giải để 'chiêu binh'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT