Quảng cáo

Rojo, Di Maria sẽ có thêm bạn tại M.U?

Thứ ba, 17/03/2015 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất có thể trong mùa giải tới, M.U sẽ có thêm 1 ngôi sao tango nữa trong đội hình khi HLV Louis Van Gaal đang rất quan tâm tới Eduardo Salvio, ngôi sao đang thi đấu cho Benfica.

 

Video bàn thắng: M.U 3-0 Tottenham (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Manchester United sẽ tiếp tục có thêm một mùa hè mua sắm rầm rộ nữa sau khi đã chi tới 150 triệu bảng trong năm 2014 mà không đem lại kết quả như kì vọng.

Một loạt các ngôi sao đã được liên hệ với Quỷ đỏ như Nathaniel Clyne, Mats Hummels hay Memphis Depay. Và mới đây nhất thì ngôi sao đang lên của bóng đá Argentina là Eduardo Salvio cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của HLV Louis Van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan đã không ít lần cử tuyển trạch viên đến sân theo dõi sự tiến bộ của Salvio.

Salvio đang có một mùa giải chói sáng trong màu áo Benfica khi đã có 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 30 trận đã đấu dù cho có vị trí sở trường là chạy cánh.

Salvio đến MU, MU mua Salvio, Salvio rời Benfica, MU và Liverpool cạnh tranh vì Salvio video Salvio Benfica, chuyển nhượng MU, Salvio, MU, BenficaSalvio sẽ nối gót Rojo, Di Maria gia nhập M.U?

Hiện tại, hợp đồng của anh với đại gia của bóng đá Bồ Đào Nha còn thời hạn đến mùa hè 2017. Benfica đã đề nghị cầu thủ 24 tuổi này gia hạn thêm 1 năm nữa nhưng anh và người đại diện ra điều kiện rằng số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 43 triệu bảng phải được giảm xuống thì mới đồng ý.

Trên thị trường chuyển nhượng, Salvio hiện được định giá 32 triệu bảng. Việc muốn giảm giá trị của điều khoản giải phóng hợp đồng cho thấy ngôi sao xứ tango muốn dễ dàng chuyển đến một đội bóng lớn hơn trong tương lai.

Nếu gia nhập M.U, cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ được sát cánh cùng 2 người đồng hương là Marcos Rojo và Angel Di Maria.

Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford thì 1 Quỷ đỏ khác là Liverpool được cho là cũng đang quan tâm tới tài năng đã có 5 lần khoác áo Albiceleste này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salvio đến MU MU mua Salvio Salvio rời Benfica MU và Liverpool cạnh tranh vì Salvio video Salvio Benfica chuyển nhượng MU Salvio MU Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT