Quảng cáo

Liverpool vs Man Utd: Quỷ đỏ cần sự khác biệt của Di Maria

Thứ tư, 18/03/2015 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ, BLV Gary Neville cho rằng tiền vệ Angel di Maria có thể trở thành nhân tố bí ẩn tạo nên sự khác biệt trong cuộc chiến giữa Liverpool vs Man Utd.

Liverpool vs Man Utd, Manchester United, Quy do, ngoai hang anh, Gary Neville, Di Maria, sự khác biệt Di Maria, The Kop, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Di Maria phù hợp với Man Utd trong trận gặp Liverpool

Angel di Maria vừa phải ngồi dự bị một trận bởi án treo giò sau tấm thẻ đỏ nhận trong trận thua 1-2 Arsenal. Ở trận thiếu vắng Di Maria, Man Utd đã thi đấu rất tốt và vượt qua Tottenham một cách thuyết phục. Những cái tên như Juan Mata, Herrera đã cho thấy khả năng kiểm soát tuyến giữa rất tốt.

Cựu cầu thủ của Man Utd là Gary Neville cho rằng vị trí của Di Maria đang bị đe dọa và nếu có cơ hội thi đấu anh cần khẳng định được giá trị của mình. Trận gặp Liverpool cuối tuần này có thể là một cơ hội như thế.

VIDEO: Angel Di Maria - Thiên thần tình yêu sinh ngày 14-2

Cũng theo Neville, dù cho Mata có một trận đấu xuất sắc nhưng khi đối đầu Liverpool anh vẫn cho rằng Di Maria phù hợp hơn. "Tôi nghĩ rằng 9 vị trí đá ở trận gặp Tottenham sẽ được giữ lại để thi đấu với Liverpool. Valencia, Smalling, Jones, Fellaini, Carrick, Herrera, Young và Rooney sẽ ra sân ngay từ đầu.

Vị trí còn lại tôi phân vân là lựa chọn Di Maria hay Mata. Khi đối thủ là Liverpool, tôi chọn Di Maria bởi tốc độ của cậu ấy.

Tôi cho rằng MU cần phải chơi thận trọng và không được thiếu những đợt tấn công về phía khung thành đội bạn. Họ có những cầu thủ rất tốc độ như Moreno hay Coutinho và đó là lý do Manchester United cũng cần chơi tốc độ để đua với họ.

Di Maria có được yếu tố đó và cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt".

Trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 22/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd Manchester United Quy do ngoai hang anh Gary Neville Di Maria sự khác biệt Di Maria The Kop lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT