Quảng cáo

Liverpool vs Man Utd: Cảnh sát lên phương án tránh bạo loạn

Thứ tư, 18/03/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cảnh sát vùng Merseyside và Manchester đã lên một bản kế hoạch chi tiết nhằm đảo bảo an toàn tối đa cho trận cầu đinh giữa Liverpool và Man Utd vào cuối tuần này.

Liverpool vs Man Utd, trực tiếp Liverpool vs Man Utd, dự đoán Liverpool vs Man Utd, dự đoán trận đấu Liverpool vs Man Utd, trực tiếp Liverpool vs Man Utd, dự đoán tỷ số Liverpool vs Man Utd, Cảnh sát vào cuộc trận Liverpool vs Man UtdNhững cuộc đọ sức giữa Liverpool và Man Utd luôn diễn ra rất căng thẳng

Vào cuối tuần này, Liverpool và Man Utd sẽ bước vào trận đấu được xem là quan trọng nhất của mùa giải, bởi nếu đội nào giành chiến thắng thì cơ hội đoạt tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau là rất lớn.

Ngoài tính chất quan trọng của trận đấu thì sự thù hận trong quá khứ giữa hai đội cũng khiến cho cuộc đọ sức sắp tới được dự báo sẽ rất nóng. Chính vì những yếu tố này đã dẫy lên lo ngại về các cuộc bạo loạn giữa các CĐV sẽ diễn ra trước, trong và sau trận đấu.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Swansea - Hay không bằng hên

Dự kiến sẽ có khoảng 3000 CĐV Man Utd đến Liverpool để cổ vũ cho đội nhà. Để tránh tình trạng hỗn loạn như ở trận lượt về mùa giải năm ngoái (6 CĐV Man Utd bị bắt vì phá rối), cảnh sát vùng Merseyside đã lên kế hoạch cụ thể, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho trận đấu.

Không chỉ có cảnh sát ở Liverpool phải làm việc mà những người đồng nghiệp ở Manchester cũng sẽ nhập cuộc. Theo đó sẽ có khoảng 400 nhân viên tham gia bảo vệ những vị trí xung yếu tại Manchester, để tránh những phần tử quá khích.

 

 

CĐV Man Utd được đánh giá là những người cuồng nhiệt nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Còn nhớ trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City diễn ra hồi tháng 11, đã xuất hiện một cuộc đụng độ giữa hai nhóm CĐV bên ngoài một quán rượu.

Cảnh sát cho biết, những người hâm mộ đã sử dụng ghế và cọc gỗ làm vũ khí. Kết quả 5 người bị bắt giữ và 1 người đàn ông được cho là fan của Manchester City nằm bất động dưới mặt đất sau khi bị đấm và đá vào đầu. Tuy nhiên, anh ta đã từ chối được đưa vào bệnh viện điều  trị sau đó.

 

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd trực tiếp Liverpool vs Man Utd dự đoán Liverpool vs Man Utd dự đoán trận đấu Liverpool vs Man Utd trực tiếp Liverpool vs Man Utd dự đoán tỷ số Liverpool vs Man Utd Cảnh sát vào cuộc trận Liverpool vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT