Quảng cáo

Man Utd tan mộng sở hữu trung vệ Marquinhos

Thứ sáu, 27/03/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cơ hội sở hữu Marquinhos của Man Utd đã tan thành mây khói khi trung vệ người Brazil đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2019.

Marquinhos, PSG, Man Utd, Van Gaal, Marquinhos không đến Man Utd, Marquinhos ở lại PSG, Marquinhos không tới Man Utd, Man Utd vỡ mộng sở hữu MarquinhosMan Utd hết cơ hội sở hữu Marquinhos 

Hiện tại, Man Utd là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 tại Premier League (chỉ sau Southampton và Chelsea). Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại không hài lòng với những sự lựa chọn đang có như Jones, Smalling, Evans, Blackett hay McNair. Đó là lý do khiến Quỷ đỏ đã phải đề nghị mua Marquinhos trong phiên chợ tháng 1 vừa qua.

Dù không thành công nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn xem Marquinhos là một lựa chọn khả dĩ và khẳng định sẽ quay lại thương lượng để chiêu mộ trung vệ người Brazil khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Tuy nhiên tham vọng này đã bị dập tắt khi Marquinhos vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain tới tháng 6.2019. Hài lòng với bản hợp đồng mới, trung vệ này hồ hởi chia sẻ: “Tôi hài lòng với những kế hoạch phát triển của PSG, đây là nguyên nhân khiến tôi đồng ý ở lại đây đến năm 2019. Bản hợp đồng mới cho thấy tôi đang làm tốt công việc của mình ở PSG. Tôi rất hạnh phúc khi CLB thể hiện sự tin tưởng dành cho tôi. Đây sẽ là một chặng đường mới trong sự nghiệp đỉnh cao của tôi."

 

 

Hồi mùa Hè năm 2013, Marquinhos đã cập bến PSG với bản hợp đồng trị giá 31,4 triệu euro. Con số này đưa trung vệ người Brazil trở thành 1 trong những tài năng trẻ có mức giá đắt nhất lịch sử chuyển nhượng. Dù chưa được ra sân nhiều nhưng việc ký hợp đồng mới giúp tương lai của Marquinhos ở PSG thêm phần chắc chắn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos PSG Man Utd Van Gaal Marquinhos không đến Man Utd Marquinhos ở lại PSG Marquinhos không tới Man Utd Man Utd vỡ mộng sở hữu Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT