Quảng cáo

Bỏ Falcao, Man Utd sẽ chiêu mộ Icardi thay thế

Thứ tư, 25/03/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ báo chí Anh cho hay, HLV Van Gaal sẽ không mua đứt Falcao sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc mà ông sẽ gom tiền để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi bên phía Inter Milan.

Mauro Icardi, Man utd, Falcao, van Gaal, tin chuyển nhượng, Mauro Icardi đến man utd, man utd chiêu mộ Mauro Icardi, Falcao chia tay Man Utd, Mauro Icardi thay thế falcao, Man Utd chi 22 triệu bảng cho Mauro IcardiMan Utd sẵn sàng chi 22 triệu bảng chiêu mộ Mauro Icardi 

Chán nản với phong độ bạc nhược của Radamel Falcao, HLV Van Gaal đã đẩy tiền đạo này xuống đội U21 để anh tìm lại cảm giác bóng cũng như sự tự tin cần thiết. Theo xác nhận, BLĐ Man Utd sẽ không chi ra 43 triệu bảng để mua đứt Falcao khi bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn.

Để thay thế cho tiền đạo người Colombia, HLV Louis Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardibên phía Inter Milan. Hợp đồng giữa Inter với Icardi có thời hạn đến 2018.

VIDEO: Mauro Icardi - Cầu thủ đang được các đội bóng lớn châu Âu thèm khát

Hiện tại Icardi đang không hài lòng với mức đãi ngộ và CLB dành cho anh. Ngoài ra phong độ sa sút và đứng trước nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau của Inter Milan khiến chân sút này muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên sẽ không dễ cho Man Utd khi họ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Arsenal để có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Hai ông lớn thành London cũng đang theo dõi sát sao những diễn biến của Icardi và sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của chân sút 22 tuổi này.

 

 

Mauro Icardi đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, sau 21 trận đá chính trên tổng số 25 trận tại Serie A mùa giải này, Icardi đã có cho riêng mình 14 bàn thắng và cùng người đàn anh Carlos Tevez dẫn đầu danh sách những cây làm bàn xuất sắc nhất giải đấu. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauro Icardi Man utd Falcao van Gaal tin chuyển nhượng Mauro Icardi đến man utd man utd chiêu mộ Mauro Icardi Falcao chia tay Man Utd Mauro Icardi thay thế falcao Man Utd chi 22 triệu bảng cho Mauro Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT