Quảng cáo

Từ chối Real, Danilo chỉ muốn đến Man Utd

Thứ tư, 25/03/2015 12:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Danilo thẳng thừng từ chối lời mời từ Real Madrid và khẳng định sẽ chỉ đến Man Utd nếu chia tay Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Real Madrid, Man Utd, Danilo, Tin chuyển nhượng, Danilo từ chối Real Madrid, Danilo muốn đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Danilo, Man Utd sẽ có Danilo, tin chuyển nhượng mùa Hè 2015Danilo khẳng định chỉ muốn đến Man Utd

Theo trang Daily Mail, HLV Van Gaal rất thất vọng với màn thể hiện của Rafael Da Silva nên ông đã lên kế hoạch chia tay hậu vệ cánh phải người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo thống kê của trang Squawka, Rafael Da Silva chỉ chơi 9 trận ở Premier League mùa này.

Theo nhận định của trang Daily Mail, cầu thủ người Brazil sẽ phải chia tay sân Old Trafford vào mùa hè 2015. Để thay thế cho Rafael Da Silva, HLV Van Gaal đã nhắm đến ngôi sao Danilo bên phía Porto. Dù nhận được sự theo dõi sát sao của nhiều ông lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man City nhưng Danilo khẳng định chỉ muốn đến Man Utd.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Man United - Đại chiến vì top 4

Hợp đồng hiện tại của Danilo sẽ hết hạn vào tháng 6/2016. Porto muốn anh gia hạn tới tháng 6/2017. Nhưng chính Danilo lại trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha. Điều đó càng khiến tin đồn anh muốn ra đi rộ lên.

Nếu chiêu mộ được Danilo thì đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Man Utd. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ cũng như sức mạnh đều tốt, cầu thủ người Brazil là mẫu hậu vệ tương đối linh hoạt, có thể tham gia tấn công một cách khá hiệu quả.

 

 

Theo thống kê ở mùa giải năm nay, Danilo đã ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Trung bình mỗi trận, ngôi sao 23 tuổi cũng thực hiện được 1,3 đường chuyền quan trọng cho các đồng đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man Utd Danilo Tin chuyển nhượng Danilo từ chối Real Madrid Danilo muốn đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Danilo Man Utd sẽ có Danilo tin chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT