Quảng cáo

Tiết lộ điểm đến ưu thích của Ancelotti ở Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 25/03/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Pete Jenson thì điểm đến ưu thích của HLV Ancelotti nếu chia tay Real Madrid là Arsenal.

Real Madrid, Ancelotti, Arsenal, Ancelotti chia tay Real, real madrid sa thải Ancelotti, Ancelotti đến arsenal, Ancelotti chỉ muốn đến arsenal, Ancelotti rời real madrid, Ancelotti trở lại ngoại hạng Anh HLV Ancelotti đang gặp nhiều khó khăn ở Real Madrid

Trong thời gian qua, HLV Ancelotti đã chịu khá nhiều sức ép trước phong độ bết bát của Real Madrid. Thậm chí, sau trận thua Barca ở Siêu kinh điển vào cuối tuần qua, tương lai của chiến lược gia người Italia càng thêm ảm đạm.

Tài năng của HLV Ancelotti là điều không phải bàn cãi và Chủ tịch Florentino Perez đã nhiều lần lên tiếng đảm bảo tương lai cho ông nhưng rõ ràng trước sự sa sút của Real Madrid thì khả năng Ancelotti chia tay Bernabeu là điều không quá bất ngờ.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Dù đang gặp vấn đề nhất định ở Real Madrid nhưng HLV Ancelotti không cần quá lo lắng về tương lai khi hai đội bóng thành Manchester đang theo dõi sát sao tình hình và có thể mời ông trở lại Anh làm việc bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên điều bất ngờ là HLV Ancelotti lại chỉ muốn đến Arsenal nếu ông chia tay Real Madrid. Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Pete Jenson thì chiến lực gia người Ý đã nhiều lần muốn được trở lại Ngoại hạng Anh và Emirates là điểm đến lý tưởng.

Pete Jenson cho biết: “Ông ấy muốn trở lại Premier League, không có gì nghi ngờ. Arsenal sẽ tạo cho ông ấy mọi điều kiện giống như tại Chelsea hay Real. Nếu Ancelotti tới Emirates làm việc, Paul Clement chắc chắn cũng sẽ đi theo. Tôi chỉ ngạc nhiên là tại sao thương vụ này chưa được khởi động.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ancelotti Arsenal Ancelotti chia tay Real real madrid sa thải Ancelotti Ancelotti đến arsenal Ancelotti chỉ muốn đến arsenal Ancelotti rời real madrid Ancelotti trở lại ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo