Quảng cáo

Lộ diện danh sách cầu thủ đến và đi của Arsenal vào mùa Hè

Thứ hai, 23/03/2015 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 phải hơn 3 tháng nữa mới chính thức mở cửa nhưng ngay từ thời điểm này, BLĐ Arsenal đã lên phương án để thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Mateo KovacicPaulo Dybala là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal

Hãy cùng Thethao247.vn điểm tên những cầu thủ đang nằm trong diện cần mua sắm gấp của Pháo thủ.

1. Paulo Dybala

Được mệnh danh là một trong những chân sút nguy hiểm nhất Seria A, Paulo Dybala đã đóng góp  12 bàn thắng sau 23 trận trong màu áo Palermo. Không những thế, tài năng trẻ 21 tuổi này sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn tuyệt vời.  Chỉ cần có khoảng trống, sao trẻ người Argentina có thể ghi bàn hay tung ra những pha kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội lập công.

Hợp đồng của Dybala với Palermo sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2016 và các ông lớn Châu Âu như Man Utd, Chelsea và Arsenal đang ráo riết trong cuộc đua tranh giành chữ kí tiền đạo số một thế giới được mệnh danh là ‘Aguero mới’ này.

Hiện phía Arsenal và CLB chủ quản của Dybala là Palermo đang tích cực đàm phán để đưa ra mức giá cuối cùng về thương vụ này. BLĐ Pháo thủ không ngần ngại đưa ra mức giá 28,9 triệu bảng hoặc có thể cao hơn nữa để sở hữa bằng được ngôi sao sáng giá này.

Video clip skill của Paulo Dybala, mục tiêu của Arsenal và M.U

Mới đây, Chủ tịch của CLB Palermo là Maurizio Zamparini đã tán dương: "Dybala sẽ là một Messi mới của bóng đá thế giới. Nếu bán Dybala, chúng tôi sẽ dùng số tiền đó để tái đầu tư. Nếu Dybala có ra đi, sẽ có cầu thủ quan trọng khác đến.”

2. Mateo Kovacic

Trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2015, Pháo  thủ muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Nhiều khả năng mùa tới sẽ thiếu vắng những cái tên Vassiriki Abou Diaby, Mikel Arteta…trong hàng ngũ Arsenal. Với sự ra đi của các cầu thủ trụ cột như vậy, đội hình của đội bóng chủ sân Emirates chỉ còn Francis Coquelin là sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, mùa giải tới, thầy và trò HLV Wenger sẽ thi đấu ở rất nhiều đấu trường, vì vậy một mình tiền vệ người Pháp là không đủ.

Trước tình hình này, tiền vệ Mateo Kovacic hiện thuộc biên chế của Inter Milan đang được chiến lược gia người Pháp nhắm tới để đưa về Emirates. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ vượt mặt Everton và tuyên bố sẵn sàng chi ra 17,2 triệu bảng.

Về phía Kovacic, hợp đồng hiện tại của anh với Inter Milan không còn bao lâu nữa. Mới đây, ngôi sao người Croatia đã thẳng thừng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của HLV Mancini. Chính vì vậy, cơ hội có được chữ ký của tiền vệ đẳng cấp số một thế giới tính đến thời điểm này của Arsenal nhiều khả năng có thể trở thành hiện thực khi nhận được những phản hồi tích cực từ BLĐ Inter Milan sẵn sàng để anh ra đi với một mức giá hợp lý.

Trong mùa này, ngoài khả năng điều phối rất tốt khu vực giữa sân của Inter, tiền vệ mang áo số 10 cũng đã có được 8 bàn thắng bằng với số pha lập công của cựu cầu thủ của Arsenal, Cesc Fabregas.

3.  Chuba Akpom

Sau khi gia hạn thành công với bộ đôi Francis Coquelin và Chuba Akpom vào tháng trước, BLĐ Pháo thủ vừa tiết lộ Akpom sẽ cập bến Norwich City theo dạng cho mượn .

Mặc dù  sinh năm 1995 sao trẻ gốc Nigeria được mệnh danh là tiền đạo rất triển vọng của lò đào tạo Arsenal. Thậm chí ở Emirates, cậu còn được mệnh danh là “vua tốc độ” với kỷ lục chạy 10m trong vỏn vẹn có 1,56 giây và “ăn đứt” đồng môn cùng trang lứa Hector Bellerin và đặc biệt người đàn anh Theo Walcott.

Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, cơ hội để tiền đạo trẻ ra sân là không nhiều bởi sự trở lại của 3 trụ cột trên hàng công vì chấn thương là Giroud, Ozil và Walcott. Thậm chí, tài năng trẻ gốc Nigeria còn chưa ghi nổi một bàn thắng trong sự nghiệp khoác áo Arsenal cũng như những lần đi học việc ở các đội bóng hạng dưới như Brentford hay Coventry (0 bàn/16 trận).

Chính vì vậy mà HLV Wenger đang lên kế hoạch tiếp tục cho mượn Akpom để cậu có thể cải thiện trình độ chuyên môn và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

4. Jack Wilshere

Sau thất bại trong việc hỏi mua Chuba Akpom thuộc biên chế đại kình địch Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City nhanh chóng lên kế hoạch sở hữu cho được tiền vệ trụ 23 tuổi này.

Đội bóng chủ sân Etihad đang thi đấu không thành công ở mùa giải này, thậm chí gần như đứng trước nguy cơ trắng tay. Hiện, Man City đã bị loại khỏi League Cup và FA Cup, tại Premier League cơ hội vô địch của họ còn rất nhỏ khi kém Chelsea 6 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Tại Champions League đội bóng chủ sân Etihad để Barca loại ở vòng 1/8. Chính vì thế, BLĐ Manchester City đang lên kế hoạch chi tiêu rầm rộ ở kỳ CN mùa Hè. HLV Manuel Pellegrini hi vọng Wilshere sẽ là cái tên thay thế được Silva khi tiền vệ người Tây Ban Nha kết thúc thời kỳ đỉnh cao của mình.

Về phía Jack Wilshere, dù đã có vấn đề với chấn thương trong những năm gần đây, nhưng anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn trong đó có cả Liverpool. Để thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ người Anh, Man City sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Với số tiền như vậy Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị của đội chủ sân Etihad. 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Mateo Kovacic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT