Quảng cáo

Những tình huống xấu chơi trận Liverpool 1-2 Man Utd

Chủ nhật, 22/03/2015 23:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đúng như dự đoán trước trận đấu, cuộc đụng độ giữa Liverpool và Man Utd đã diễn ra vô cùng kịch tính, không thiếu những tình huống vào bóng ác ý của cầu thủ đôi bên.

Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, Steven Gerrard, Steven Gerrard  nhận thẻ đỏ, Tình huống xấu chơi của Skrtel 

Liverpool đặt quyết tâm có chiến thắng để chiếm luôn vị trí thứ 4 của Man Utd. Với Quỷ đỏ thành Manchester, dù phải làm khách nhưng họ cũng lên phương án về một trận quyết đấu nhằm tạo khoảng cách an toàn với đối thủ không đội trời chung.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu nên không quá bất ngờ khi cuộc đối đầu diễn ra một cách hấp dẫn, quyết liệt với những pha vào bóng không khoan nhượng.

Hiệp 1 diễn ra khá yên ả, nhưng hiệp 2 mới là lúc trọng tài Martin Atkinson phải làm việc vất vả. Ngay phút 46 của trận đấu, ông Vua áo đen này đã phải dùng đến 1 thẻ đỏ cho Steven Gerrard và 1 thẻ vàng với Ander Herrera để giải quyết pha va chạm giữa hai cầu thủ.

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ siêu nhanh của Steven Gerrard sau 40s vào sân

Chưa dừng lại ở đó, Phil Jones cũng có một pha vào bóng rất quyết liệt với Jordan Henderson. Rất may cho trung vệ này cũng như Man Utd là trọng tài Martin Atkinson chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

Việc bị Man Utd dẫn trước khiến tâm lý của các cầu thủ Liverpool rất nóng vội. Phút 79, Balotelli đã nổi khùng và định xông vào “ăn thua đủ” sau pha tranh bóng với Smalling.

Rất may, những CĐV Liverpool đã kịp thời can ngăn tiền đạo người Italia nếu không rất có thể anh đã phải nhận thẻ đỏ. Nên nhớ trước đó, Balotelli đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Martin Atkinson vì thái độ không đẹp với Phil Jones.

 

 

Chưa dừng lại, nếu nghiêm khắc hơn ở phút cuối trận, ông Atkinson hoàn toàn có thể rút một tấm thẻ cho Skrtel khi trung vệ này chủ ý dẫm vào chân của De Gea. Va chạm giữa đã xảy ra nhưng muốn giảm nhiệt những cái đầu nóng, vị trọng tài này quyết định nổi còi kết thúc trận đấu.

Với Man Utd, chiến thắng 2-1 vẫn là quá đủ để đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn, qua đó củng cố vị trí thứ 4 trên BXH sau vòng 30 Ngoại hạng Anh và gia tăng cách biệt với đội xếp ngay dưới là Liverpool lên thành 5 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Steven Gerrard Steven Gerrard nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo