Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị công bố hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên

Thứ sáu, 20/03/2015 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi giúp BLĐ Man Utd tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Memphis Depay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

Memphis Depay,Memphis Depay đến Man Utd, ‘Ronaldo Hà Lan’ Memphis Depay, Liverpool muốn có ‘Ronaldo Hà Lan’ Memphis Depay, Liverpool và man utd đại chiến vì Memphis Depay, Liverpool và man utd đại chiến vì ronaldoMan Utd đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Memphis Depay

Trang Goal đưa tin, Memphis Depay lên tiếng muốn gia nhập Man Utd. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal rất muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford. Mức giá của Depay rơi vào khoảng 31 triệu bảng. Theo nhận định của trang Goal, Man Utd đang cố gắng sớm hoàn tất vụ chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan ngay trong vài ba tuần tới.

VIDEO: Memphis Depay - Ronaldo Hà Lan sắp ''cập bến'' Man Utd

Nếu chiêu mộ thành công Memphis Depay thì đây sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng của Man Utd. Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng, đá phạt và dứt điểm tốt, Memphis Depay đã được báo chí khắp châu Âu mệnh danh là “Cristiano Ronaldo người Hà Lan”.

Tuy thi đấu ở vai trò tiền vệ cánh nhưng anh đã đóng góp cho PSV 21 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Vấn đề còn khúc mắc giữa đôi bên là mức giá của PSV muốn và Man Utd đưa ra hơi chênh lệch nhau. Đội bóng Hà Lan muốn có 31 triệu bảng nhưng Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng chi ra 18 triệu. Tuy nhiên phía Man Utd cũng như Giám đốc điều hành Toon Gerbrands của PSV tự tin thương vụ sẽ thành công nhanh chóng.  

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT