Quảng cáo

Steven Gerrard nhận thẻ đỏ sau 40 giây vào sân

Chủ nhật, 22/03/2015 23:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đội trưởng, Steven Gerrard đã nhận một tấm thẻ đỏ khi anh mới chỉ có mặt trân sân khoảng 40 giây sau khi được tung vào sân thay Lallana.

Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số vòng 30 Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, Steven Gerrard, Steven Gerrard  nhận thẻ đỏPha bóng dẫn đến thẻ đỏ của Steven Gerrard

Mặc dù phải làm khách trên sân Anfield nhưng chính Man Utd mới là đội nhập cuộc tốt hơn trong trận đấu được xem là ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé tham dự Champions League với đối thủ truyền kiếp Liverpool.

Những tình huống lên bóng cơ động và tốc độ của bộ tứ Mata, Fellaini, Young và Rooney đã khiến hang phòng ngự của “The Kop” gặp bối rối. Và thành quả xứng đáng đã đến với Quỷ đỏ từ khá sớm.

Phút 14, lợi dụng kẽ hở giữa Sakho và Moreno bên phía đội chủ nhà, Anders Herrera chọc khe tinh tế để Juan Mata băng xuống dứt điểm chéo góc gọn gàng mở tỉ số cho Man Utd. Đây cũng là kết quả sau khi hiệp 1 khép lại.

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ siêu nhanh của Steven Gerrard sau 40s vào sân

Ngay đầu hiệp 2, Rodgers quyết định tung Steven Gerrard vào sân thay Lallana với mục đích tăng thêm tinh thần chiến đấu cho đội chủ nhà. Tuy nhiên tiền vệ người Anh đã phụ lòng mong đợi của người thầy khi nhận thẻ đỏ vô cùng lãng nhách.

Cụ thể, chỉ sau khoảng 40 giây có mặt trên sân, Steven Gerrard có pha đạp bóng ác ý vào chân của Ander Herrera. Tình huống này không thể qua được mắt của trọng tài Martin Atkinson và thẻ đỏ trực tiếp cho tiền vệ người Anh.

Thi đấu thiếu người, Liverpool nhận thêm một bàn thua của Mata ở phút 59. Dù 10 phút sau đó, Daniel Sturridge có tình huống thoát xuống vòng cấm rồi dứt điểm góc hẹp khéo léo rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho The Kop nhưng chừng đó là không đủ.

Đúng phút bù giờ thứ 3, lẽ ra Man Utd đã có thể có bàn thắng thứ 3 nếu như Rooney không sút hỏng quả phạt đền sau tình huống Emme Can phạm lội trước đó với Daley Blind trong vòng cấm. Tuy nhiên, Man Utd vẫn rời thành phố Liverpool với chiến thắng 2-1 và tạo cách biệt trước đại kình địch lên 5 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số vòng 30 Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Steven Gerrard Steven Gerrard nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT