Quảng cáo

Man Utd và PSG tiến hành đàm phán trao đổi người

Thứ ba, 24/03/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Mail đưa tin, Man Utd và PSG đang chuẩn bị bước vào quá trình đàm phán để thực hiện cuộc trao đổi hai ngôi sao là Di Maria và Edinson Cavani ở kỳ CN mùa Hè này.

Man Utd, Angel Di Maria, Di Maria muốn rời Man Utd trong mùa Hè, Di Maria muốn ra đi, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng, Di Maria và Cavani, Di Maria đổi lấy CavaniDi Maria chưa thể hiện được nhiều kể từ khi gia nhập Man Utd

Theo tờ Daily Mail, Man Utd sẵn sàng dùng Di Maria để thuyết phục phía PSG nhượng lại tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Từng được kì vọng rất lớn và được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59,7 triệu bảng), nhưng Di Maria càng chơi càng tệ. Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là tình huống Di Maria nhận thẻ đỏ trong trận đấu tại FA Cup và không chứng tỏ được nhiều ở trận thắng Liverpool.

VIDEO: Xem Di Maria 'trổ tài' bắt bóng siêu hạng

Theo thống kê, sau 25 lần ra sân cho Man Utd, Di Maria mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một hiệu suất quá thấp so với những chờ đợi của người hâm mộ Quỷ đỏ với cựu cầu thủ của Real Madrid.

Tín hiệu của Man Utd đã được PSG tiếp nhận, bởi họ cũng đang gặp phải những rắc rối với Cavani khi tiền đạo này đánh tiếng về cuộc sống không hạnh phúc ở Pháp. PSG đã theo đuổi Di Maria từ năm ngoái, nhưng đã không thể cạnh tranh với Man Utd trong việc chiêu mộ tiền vệ người Argentina.

 

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù mới bước vào đàm phán nhưng cơ hội thành công ở thương vụ này là rất cao. Nếu Cavani gia nhập Man Utd thì chắc chắn đội bóng này sẽ không mua đứt Falcao, ngôi sao được kỳ vọng lớn nhưng đang khiến tất cả phải chán nản.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Angel Di Maria Di Maria muốn rời Man Utd trong mùa Hè Di Maria muốn ra đi Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Di Maria và Cavani Di Maria đổi lấy Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT