Quảng cáo

Ronaldo và hành động phản cảm ở trận Siêu kinh điển

Thứ ba, 24/03/2015 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi bị trọng tài Mateu Lahoz rút thẻ vàng cảnh cáo vì có hành vi ăn vạ kiếm 11m, siêu sao Ronaldo đã lập tức có cử chỉ phản ứng không đẹp mắt.

Video: Hành động kỳ quặc của Ronaldo trong trận El Clasico

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mateu Lahoz, nhịp độ của trận đấu giữa Barca và Real đã được đẩy lên rất nhanh. Những pha bóng kỹ thuật và căng thẳng liên tục xuất hiện xen kẽ nhau. Để giải quyết tình hình, trọng tài Mateu Lahoz đã phải dùng tới thẻ phạt để xoa dịu những cái đầu nóng.

Theo thống kê, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức trọng tài Mateu Lahoz đã phải rút tới 5 thẻ vàng đối với đội chủ nhà Barca và 6 dành cho đội khách Real.

Ngoài thẻ phạt thì những tình huống ăn vạ là điều khó tránh khỏi. Đầu tiên là trường hợp của Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có một pha ăn vạ kiếm penalty dù Pique tranh bóng đúng luật. Pha diễn kịch này của CR7 không qua được mắt của trọng tài Mateu Lahoz và ông đã rút thẻ vàng cảnh cáo Ronaldo.

Barca 2-1 Real,tỷ số Barca 2-1 Real,tỷ số kết quả Barca 2-1 Real,tỷ số trận đấu Barca 2-1 Real,tỷ số kết quả trận đấu Barca 2-1 Real,kết quả Barca 2-1 Real, Gareth Bale, Ronaldo, ronaldo ăn vạ,  Mascherano, Ronaldo ăn vạ nhận thẻ vàngHành động được cho là không đẹp của Ronaldo

Phản ứng trước quyết định của trọng tài Mateu Lahoz, ngôi sao người Bồ đã có hành động không đẹp. Theo phân tích của trang 101 Great Goals, dựa vào khẩu hình miệng của ngôi sao Real, các chuyên gia xác nhận Ronaldo đã nói: “Hey, Mateu! Do you like it?” (tạm dịch: Mateu, ông có thích cái này không?), sau đó Ronaldo cầm vào “của quý” của mình.

Trang 101 Great Goals nhận định, chủ nhân của Quả bóng vàng 2014 có phản ứng thiếu lịch sự đối với trọng tài Mateu Lahoz. Hiện tại Ronaldo chưa có bình luận nào về thông tin này nhưng chắc chắn ngôi sao của Real Madrid chẳng dại gì nhận lỗi về mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2-1 Real tỷ số Barca 2-1 Real tỷ số kết quả Barca 2-1 Real tỷ số trận đấu Barca 2-1 Real tỷ số kết quả trận đấu Barca 2-1 Real kết quả Barca 2-1 Real Gareth Bale Ronaldo ronaldo ăn vạ Mascherano Ronaldo ăn vạ nhận thẻ vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT