Quảng cáo

Balotelli có thể bị phạt nặng vì dùng ‘ngón tay thối’ với CĐV MU

Thứ ba, 24/03/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Liverpool, Balotelli đang đứng trước nguy cơ nhận một án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh vì hành động dùng ‘ngón tay thối’ để khiêu khích CĐV Man Utd.

Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd,tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh,Steven Gerrard, Balotelli, Balotelli dùng ngón tay thối, Balotelli bị phạt nặngBalotelli có thể bị phạt nặng vì hành vi này

Liverpool đặt quyết tâm có chiến thắng để chiếm luôn vị trí thứ 4 của Man Utd. Với Quỷ đỏ thành Manchester, dù phải làm khách nhưng họ cũng lên phương án về một trận quyết đấu nhằm tạo khoảng cách an toàn với đối thủ không đội trời chung.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu nên không quá bất ngờ khi cuộc đối đầu diễn ra một cách hấp dẫn, quyết liệt với những pha vào bóng không khoan nhượng.

Được trao cơ hội trong hiệp 2, Balotelli không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn nhưng lại thừa những hành động thiếu tính chuyên nghiệp. Cựu cầu thủ của Man City còn để lại những hình ảnh không đẹp với Phil Jones để rồi phải nhận thẻ vàng.

VIDEO: Bị chế giễu Balotelli giơ 'ngón tay thối' khiêu khích CĐV Man United

Sau khi bị trọng tài cảnh cáo, Balotelli lại có màn gây gổ với cầu thủ Smalling bên phía Man Utd. Nếu không có một số CĐV Liverpool nắm tay ngăn cản, Balotelli có thể sẽ bị truất quyền thi đấu.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây một số CĐV Man Utd đã cho đẳng tải một số hình ảnh Balotelli có hành động khiếm nhã với họ. Cụ thể tiền đạo người Italia đã giơ “ngón tay thối” về phía khán đài đội khách sau khi trận đấu kết thúc.

Theo báo xứ Sương mù thì Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang thu thập những dữ liệu cần thiết để đưa ra án phạt thích đáng giành cho tiền đạo lắm tài những cũng nhiều tật này.

Một thông tin cũng liên quan đến trận đấu giữa Liverpool và Man Utd. Tấm thẻ đỏ vô duyên mà Gerrard phải nhận khiến tiền vệ người Anh bị FA treo giò 3 trận. Trung vệ Martin Skrtel bị FA cáo buộc giẫm lên chân thủ thành David de Gea và trung vệ này sẽ có thời gian để giải trình trước khi nhận án phạt nguội.

 

 

FA ra thông báo chính thức nêu rõ: “Martin Skrtel đã có hành vi bạo lực là giẫm vào chân David de Gea ở phút 95 trận đấu gặp Man United. Trọng tài điều khiển trận đấu không phát hiện ra nhưng băng ghi hình đã cho thấy điều đó. Skrtel có thời hạn đến 18h00 ngày 24/3 để giải trình vụ việc”.

Ở Premier League, nếu các trọng tài điều khiển trận đấu không phát hiện ra tình huống phạm lỗi của cầu thủ thì FA sẽ đề nghị Ủy ban kỷ luật gồm 3 cựu trọng tài có uy tin vào cuộc xem lại băng ghi hình và đưa ra quan điểm cá nhân của mỗi người đối với tình huống đó.

Nếu cả 3 thành viên của Ủy ban kỷ luật đều thống nhất rằng pha vào bóng của Skrtel với David de Gea đáng bị truất quyền thi đấu thì sau đó FA sẽ tuyên án treo giò với trung vệ của Liverpool. Skrtel có thể bị cấm thi đấu tới 3 trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số kết quả Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số trận đấu Liverpool 1-2 Man Utd tỷ số vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Steven Gerrard Balotelli Balotelli dùng ngón tay thối Balotelli bị phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT