Quảng cáo

Arsenal vẫn nuôi tham vọng sở hữu trung vệ Man Utd

Thứ tư, 25/03/2015 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù BLĐ Man Utd đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng cho Chris Smalling nhưng phía Arsenal vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ người Anh này.

Chris Smalling, arsenal, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chris Smalling đến arsenal, arsenal muốn có Chris Smalling, man utd bán Chris Smalling, arsenal chi 12 triệu bảng cho Chris Smalling, tin chuyển nhượngHLV Wenger rất thích mẫu trung vệ như Chris Smalling 

Sau khi thuyết phục thành công Man Utd nhượng lại chân sút Welbeck thì Arsenal tiếp tục hướng đến một người đồng đội của tiền đạo người Anh là trung vệ Smalling. Dù không được đánh giá cao ở Old Trafford nhưng cầu thủ người Anh lại là mẫu trung vệ ưu thích của HLV Wenger.

Thuyền trưởng người Pháp là một fan của Smalling, ông đã từng theo đuổi cầu thủ này khi anh còn ở Fulham. Tuy nhiên, thời điểm đó Sir Alex đã tuyết phục thành công Smalling gia nhập Man Utd thay vì Arsenal.

Video clip bàn thắng: Man United - Burley - Ngôi sao Smalling

Mùa giải đang chuẩn bị hạ màn và Arsenal lại lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao phù hợp với đội bóng và Smalling một lần nữa được điền tên. Theo báo chí Anh mức giá mà Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 12 triệu bảng.

Hiện tại chưa có hồi âm từ phía BHL Quỷ đỏ cũng như Smalling nhưng khả năng thành công của Pháo thủ ở thương vụ này là không cao. Mấy ngày gần đây, phía Man Utd đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng cho trung vệ người Anh.

 

 

Theo đó Chris Smalling đang nhận được một lời đề ở lại Old Trafford thêm 4 năm và mức lương cũng được gia tăng đánh kể. Giám đốc điều hành Ed Woodward đang rất tự tin sẽ thuyết phục được cựu cầu thủ Fulham ký vào bản giao kèo mới, tránh sự nhòm ngó của Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chris Smalling arsenal Man Utd Tin chuyển nhượng Chris Smalling đến arsenal arsenal muốn có Chris Smalling man utd bán Chris Smalling arsenal chi 12 triệu bảng cho Chris Smalling tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT