Quảng cáo

Di Maria đang 'đẻ trứng vàng' cho Man Utd

Thứ ba, 31/03/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ của Di Maria đang không tốt, thế nhưng anh vẫn đứng số 1 tại giải Ngoại hạng Anh về khoản bán áo đấu.

VIDEO: Xem Di Maria 'trổ tài' bắt bóng siêu hạng

Angel Di Maria cập bến Man Utd trong mùa Hè 2014 với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh là 59.7 triệu bảng. Tại Old Trafford, tiền vệ 27 tuổi này được đặt nhiều kỳ vọng và nhận vinh dự khoác trên mình chiếc áo số 7. Những trận đấu đầu tiên, tiền vệ người Argentina đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, càng dần anh càng thi đấu sa sút và tính tới thời điểm hiện tại mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn cho Man Utd sau 21 trận ra sân.

Di Maria, Man Utd, Di Maria đang 'đẻ trứng vàng' cho Man Utd, chuyển nhượng Di Maria, chuyển nhượng Man Utd, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Thống kê bán áo đấu từ Sports Direct

Thi đấu không tốt, thế nhưng Di Maria đang là cỗ máy kiếm tiền 'siêu khủng' cho Man Utd. Theo thống kê từ tập đoàn bán lẻ Sports Direct, áo đấu của Di Maria đang bán chạy nhất khi chiếm 9,59% trong tổng số áo họ tung ra thị trường, con số này vượt xa người đứng thứ 2 là Alexis Sanchez của Arsenal với 3,80%. Đứng ở vị trí thứ là tân binh tại giải Ngoại hạng Anh, Diego Costa của Chelsea và De Gea (Man Utd) khi cùng chiếm 2,27%.

Con số thống kê trên về Di Maria là rất bất ngờ, bởi hiện tại phong độ của anh đang sa sút trầm trọng. Nhất là khi tiền vệ người Argentina có thể không còn là người của Man Utd khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Theo báo chí xứ Sương mù, Di Maria đang không thoải mái với cuộc sống tại Old Trafford và anh đang tìm đường ra đi.

Man Utd có thể thất bại khi mua Di Maria với mục đích chuyên môn, thế nhưng xét về khía cạnh kiếm tiền thì Quỷ đỏ đang thành công khi thu được lợi nhuận lớn từ việc bán áo đấu của tân binh binh. Bởi vậy, nếu để Di Maria rời Old Trafford trong phiên chợ Hè 2015 sẽ là một thiệt thòi đối với Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT