Quảng cáo

Đã rõ tin đồn Pep Guardiola rời Man City sang Juventus

Thứ sáu, 24/05/2019 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tin đồn Pep Guardiola chuẩn bị rời Man City để cập bến Juventus mới đây đã được làm rõ ràng.

VIDEO: Tottenham thắng kịch tính Man City, Liverpool vào bán kết C1

Không lâu sau khi Juventus sa thải HLV Max Allegri, lập tức có tin đồn cho rằng Pep Guardiola sẽ trở thành người thay thế vị trí ghế nóng. Những đồn đoán này càng có cơ sở hơn, khi gần đây hình ảnh Pep Guardiola xuất hiện cùng với một quan chức cấp cao của đội bóng thành Turin.

Mới đây nhất, một kênh truyền hình tại Italia thậm chí còn đưa tin Pep Guardiola đạt thỏa thuận 4 năm hợp đồng với Juventus. Tại Turin, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hưởng lương 24 triệu euro/mùa.

Pep guardiola, pep sang juventus, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man city, Man City

Trước những thông tin nêu trên, CLB Man City đã phải lên tiếng đính chính mọi chuyện. Ông Alberto Galassi, một thành viên của Hội đồng quản trị CLB Man City cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi đọc thông tin Pep Guardiola tới Juventus, đó là những tin đồn vô căn cứ. Anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Man City, hợp đồng vẫn còn thời hạn 2 năm. Vì vậy không có chuyện Pep Guardiola ra mắt Juventus trong ít ngày tới".

Pep Guardiola đang rất thành công tại Man City, ông vừa giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý hơn, mùa giải năm nay Man City đã khép lại với cú "ăn 3" khi đoạt cả danh hiệu FA Cup và Carabao Cup.

Mùa giải sắp tới, mục tiêu của Pep Guardiola là giúp Man City chinh phục  danh hiệu Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep guardiola pep sang juventus chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng man city Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT