Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 24/5: Man Utd sắp đón tân binh từ Ajax

Thứ sáu, 24/05/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Man Utd sắp đón tân binh từ Ajax; Barca có chữ ký của sao trẻ Hà Lan; Bayern đang đàm phán mua ‘bom tấn'... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/5.

Video kỹ năng và bàn thắng của Dillon Hoogewerf

Man Utd sắp đón tân binh từ Ajax

Báo chí xứ Sương mù đồng loạt đưa tin Man Utd chuẩn bị đón tài năng trẻ Dillon Hoogewerf từ Ajax, sau khi đội bóng Hà Lan xác nhận tài năng trẻ này đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB. Dillon Hoogewerf năm nay mới 16 tuổi và nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn châu Âu, trong đó Man Utd là đội bóng đang nắm giữ nhiều lợi thế nhất trong thương vụ này. Chính vì vậy, ngay sau khi Dillon Hoogewerf từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Ajax, Old Trafford trở thành điểm đến lý tưởng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Barca có chữ ký của sao trẻ Hà Lan

Barca đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 của mình mùa ở Hè năm nay khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ludronit Reis của Groningen. Đội bóng xứ Catalan đã phải chi số tiền 3,25 triệu euro để sở hữu cầu thủ 18 tuổi. Hợp đồng này sẽ được phía Barca công bố trong ngày hôm nay (theo giờ địa phương).

Trước Ludronit Reis, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công Emerson từ Atletico Mineiro và Frenkie de Jong từ Ajax. Nếu như hậu vệ 20 tuổi, Emerson đến Barca với giá 12 triệu euro thì Frenkie de Jong cập bến Nou Camp với giá 75 triệu euro.

Cơ hội cuối để Man City sở hữu Lewandowski

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News khẳng định, BLĐ Man City đang nỗ lực để chiêu mộ Robert Lewandowksi. ĐT Ba Lan của Lewandowski phải đến 19/6 mới ra quân. Và giờ là thời điểm quan trọng để HLV Guardiola có thể tái hợp Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đang có bất đồng với Bayern và đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Bayern đang đàm phán mua ‘bom tấn'

Vài ngày trở lại đây, rộ lên tin đồn Bayern Munich quan tâm và quyết mua bằng được Leroy Sane. Phía Man City, cụ thể là HLV Pep Guardiola sẵn sàng bán người nếu nhận được 100 triệu euro và con số này không khiến Hùm xám chùn chân. Và không còn là đồn đoán, đích thân chủ tịch đội bóng Đức, Uli Hoeness xác nhận ông và các cộng sự đang xúc tiến thương vụ “bom tấn” này.

Khi được phóng viên của Sueddeutsche Zeitung hỏi có đúng là Bayern muốn chiêu mộ Sane hay không, chủ tịch Hoeness xác nhận một cách ngắn gọn: “Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán”.

Zidane quyết giữ Asensio, đại gia Anh buồn lòng

Các đội bóng Anh tỏ ra cực kết Marco Asensio. Theo tờ Marca, BLĐ Liverpool nhắm đến ngôi sao 22 tuổi thuộc biên chế Real như là sự tăng cường chất sáng tạo cho mặt trận tấn công. Trong khi đó, Chelsea và Arsenal cũng đang tìm cách liên hệ với người đại diện của Asensio - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Tây Ban Nha” nhờ cái chân trái xuất sắc cùng lối chơi thông minh. Tuy nhiên, sau khi HLV Zidane trở lại, đội chủ sân Bernabeu sẽ không bán Asensio dù có nhận được đề nghị 150 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT