Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/5: Muốn lấy người cũ của Chelsea, vào cuộc vụ Kane

Thứ tư, 03/05/2023 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd muốn lấy người cũ của Chelsea và vào cuộc vụ Kane… là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày hôm nay 3/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 3/5

Muốn lấy người cũ của Chelsea

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, Man Utd đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Tammy Abraham của AS Roma, chân sút này từng có khoảng thời gian thi đấu cho Chelsea trước khi chuyển sang Italia thi đấu. Được biết, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã có mặt trên khán đài trận Roma vs AC Milan mới đây, mục đích theo dõi Abraham thi đấu. Ngoài Man Utd, PSG cũng cử người theo dõi cựu tiền đạo Chelsea ở trận đấu vừa nêu.

tammy-abraham-roma-1683095258.jpeg
Quỷ đỏ muốn đưa Tammy Abraham trở lại Anh. Ảnh: Getty

Man Utd vào cuộc chiêu mộ Harry Kane

Harry Kane được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd từ lâu, hiện tại Quỷ đỏ vẫn đang có những động thái nhằm đưa tiền đạo của Tottenham về Old Trafford. Theo tin mới nhất từ The Telegraph, MU đã có những hành động đầu tiên nhằm chiêu mộ Kane, cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng với Spurs. Ông Daniel Levy, chủ tịch Tottenham từng tuyên bố chỉ bán Kane với giá 100 triệu bảng, nhưng với thời hạn hợp đồng còn lại mọi thứ đều có thể xảy ra.

Ajax phát giá bán trung vệ trẻ cho Man Utd

Man Utd muốn có ​​Jurrien Timber từ mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng cầu thủ này đã chọn ở lại Ajax. Theo tin mới nhất từ tờ Sky Đức, Ajax mới đây đã có động thái sẵn sàng chia tay Timber, chỉ cần nhận mức giá đàm phán khoảng 45 triệu bảng. Sở dĩ Ajax phát giá bán Timer bởi mùa giải năm nay đội bóng thi đấu bết bát, và khả năng giữ chân anh ở lại sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

gabri-veiga-1683095304.jpeg
MU và Liverpool cùng đàm phán chiêu mộ Veiga. Ảnh: Getty

MU đàm phán với sao Celta Vigo

Theo tờ AS đưa tin, ngôi sao của Celta Vigo là Gabri Veiga đã tổ chức cuộc đàm phán với Man Utd về khả năng tới Old Trafford. Đây được xem là mục tiêu chuẩn bị thay thế cho vị trí của Fred, cầu thủ nhiều khả năng ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, Liverpool cũng là một trong những điểm đến Veiga đã tổ chức đàm phán, như vậy Man Utd sẽ phải cạnh tranh với The Kop trong thương vụ này.

Schmeichel tin De Gea ở lại MU

Schmeichel, thủ thành của Nice chia sẻ rằng anh tin David de Gea và Man Utd sẽ ký hợp đồng gia hạn, khi thỏa thuận hiện tại chỉ còn tới cuối mùa. "Tôi nghĩ rằng Manchester United đang xem xét chi phí bỏ ra để thay thế De Gea là bao nhiêu? Ít nhất phải 60 triệu bảng, trong khi Man Utd đang có một thủ môn hàng đầu và quan trọng là De Gea có vẻ như muốn ở lại. Vì vậy tôi nghĩ rằng họ sẽ đạt được số thỏa thuận vào một thời điểm nào đó."

Video Harry Kane - Cây săn bàn vĩ đại bậc nhất của Tottenham. Nguồn: OneFootball
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT