Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/5: 2 sao Chelsea có thể đến Qatar

Thứ sáu, 08/05/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

2 sao Chelsea có thể đến Qatar; Tài năng trẻ của Barca sắp tới MU; Boateng tiết lộ Kaka lôi kéo đến Orlando... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 8/5.

VIDEO: Salah, Lampard và Willian ghi bàn giúp Chelsea thắng Stoke City

Tài năng trẻ của Barca sắp tới MU

Marc Jurado, tài năng trẻ của Barca được cho là đang trên đường gia nhập Man Utd. Hậu vệ 16 tuổi này được xem là cầu thủ triển vọng của đội trẻ Barca, anh đã được đề nghị lên đội B chơi bóng. Tuy nhiên, Jurado lúc này có thể theo bước Gerrard Pique, người cũng rời Barca để tới MU khi còn trẻ.

2 sao Chelsea có thể đến Qatar

Theo Daily Mail, hai cầu thủ Willian và Pedro Rodriguez đã được tiến cử cho CLB Al-Duhail (Qatar). Bộ đôi này sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới. CLB Al-Duhail đang sở hữu 2 cựu ngôi sao Juventus trong đội hình là trung vệ Medhi Benatia và tiền đạo Mario Mandzukic.

tin chuyen nhuong

Chelsea trước cơ hội sở hữu Dries Mertens

Báo quốc tế cho biết Mertens rất muốn ở lại Napoli, nhưng anh cũng muốn cái thiện mức thu nhập của mình tại đây lên 4 triệu euro/mùa. Chính vì mong muốn này, hợp đồng của Mertens với Napoli vẫn chưa được định đoạt. Với Chelsea, họ hoàn toàn có thể sở hữu Mertens trong thời gian tới, nếu như họ đồng ý chi số tiền nêu trên trả lương cho anh. Được biết, Mertens chỉ còn thời hạn hợp đồng với Napoli đến hết mùa hè này.

Grealish công khai 'tỏ tình' với MU

Mới đây, đội trưởng Grealish của Aston Villa cũng đã có một động thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội, được cho là ngầm ám chỉ anh sẽ chuyển đến MU. Cụ thể, tài năng nước Anh đã công khai "thích" một bài đăng của Quỷ đỏ trên mạng xã hội Instagram vào ngày hôm qua (7/5).

Đáng chú ý, đây chỉ là một bài đăng hết sức bình thường với nội dung "đào mộ" lại chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea hồi đầu mùa giải. Rõ ràng, Jack Grealish rất quan tâm tới Quỷ đỏ chứ không phải là một hành động không có chủ đích.

Boateng tiết lộ Kaka lôi kéo đến Orlando

Kevin-Prince Boateng tiết lộ rằng anh đã gần đạt được thỏa thuận với Orlando City, nhưng cuối cùng mọi thứ đã sụp đổ. Boateng cho biết, chính Kaka đã gọi cho anh để lôi kéo đến Orlando: “Kaka đã gọi cho tôi khi anh ấy còn chơi bóng tại đó, tôi đã đến rất gần nước Mỹ và giải MLS”.

Xem thêm

>> Chuyển nhượng: Liverpool 'đại chiến' MU vì trung vệ xuất sắc nhất Serie A

>> Chuyển nhượng: Beckham chỉ định siêu sao đầu tiên cập bến Miami

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng bóng đá La liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT