Quảng cáo

Chính thức ký gia hạn với Real, Ronaldo hưởng lương ‘khủng’

Thứ hai, 07/11/2016 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Vào lúc 19h30 hôm nay 7/11 (giờ Việt Nam), tại sân Santiago Bernabeu đã chính thức diễn ra lễ ký kết gia hạn hợp đồng giữa Ronaldo và Real Madrid.

Player Loading...

VIDEO: Đường chuyền không cần nhìn siêu hài của Ronaldo

Ronaldo đã bước sang tuổi 31, thế nhưng ban lãnh đạo Real Madrid vẫn đánh giá cao vai trò của siêu sao người Bồ Đào Nhà. Chính bởi vậy, mới đây Real Madrid đã chính thức ký kết gia hạn hợp đồng mới với CR7.

Theo thông báo trên trang chủ Real Madrid, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tức đến năm 2021. Đây là bản hợp đồng được cho là 'khủng' đối với một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Ronaldo cam kết tương lai với Real tới năm 2021

Real Madrid không tiết lộ chi tiết hợp đồng, nhưng theo giới thạo tin thì mức lương của Ronaldo tăng lên và rơi vào khoảng 440.000 bảng/tuần. Đây là mức lương khủng nhất thế giới hiện tại, vượt qua người đồng đội Gareth Bale vừa được gia hạn hợp đồng mới. Đáng chú ý, mức phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo lên tới 900 triệu bảng.

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng mới, Ronaldo cho biết: "Hôm nay là ngày trọng đại đối với tôi. Real Madrid là đội bóng trong trái tim tôi và thật tuyệt vời khi tôi gắn bó với tại đây thêm 5 năm nữa. Mọi người chắc chắn biết tôi nghĩ gì, tôi muốn làm nên lịch sử trong màu áo này, với CLB hàng đầu thế giới. Tôi rất hạnh phúc bởi đây là giấc mơ tôi muốn thực hiện. Tôi cũng muốn gắn bó với Real Madrid nhiều hơn 5 năm."

Chủ tịch Florentino Perez cũng chia sẻ sau buổi ký hợp đồng mới với Ronaldo: "Cậu ấy là biểu tượng của đội bóng, một biểu tượng tốt nhất trong lịch sử CLB. Ronaldo là người kế nhiệm những huyền thoại của Real Madrid. Với Real Madrid, Ronaldo đã là huyền thoại. Sau mùa giải thành công cùng Real Madrid, Ronaldo sẽ sớm có Quả bóng vàng tiếp theo trong sự nghiệp."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT