Quảng cáo

Không phải Bellingham hay Vinicius, chủ tịch Perez chỉ thẳng sao Real sẽ giành QBV

Thứ hai, 01/04/2024 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Real Madrid tin rằng cầu thủ chạy cánh trị giá 100 triệu Euro sẽ giành Quả bóng vàng tương lai.

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Athletic Club đã giúp đội chủ sân Bernabeu củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Ba điểm quan trọng này có sự đóng góp đặc biệt của ngôi sao Brazil Rodrygo Goes.

Tuyển thủ Brazil đã thay thế Vinicius Jr ở cánh trái và làm cho hàng phòng ngự Atheletic phải mệt mỏi.  Trong hơn 80 phút, cầu thủ 23 tuổi này đã ghi hai bàn thắng, trong đó có một pha ghi bàn tuyệt vời từ cự ly ngoài vạch 16m50. Rodrygo thực hiện hai pha rê bóng tốc độ trước khi tung cú dứt điểm trái phá đánh bại thủ thành đối phương, ngoài 2 bàn thắng Rodrygo còn có 1 đường chuyền quan trọng và tạo ra cơ hội lớn, tiếc rằng cú sút của Diaz đã đập trúng cột dọc.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã tham dự trận đấu đêm qua tại Santiago Bernabeu. Ông cảm thấy tự hào về màn trình diễn của đội bóng và đặc biệt chú ý đến khả năng lãnh đạo và phẩm chất mà Rodrygo thể hiện xuyên suốt.

“Anh ấy sẽ giành được Quả bóng Vàng ” đó là những gì chủ tịch Real Madrid nói về Rodrygo, đồng thời vẫn giữ vững niềm tin vào cầu thủ này sẽ phát triển lên những tầm cao mới, Defensa Central tiết lộ .

downloaderla-660a681937569-1711958133.jpg
Rodrygo đã có màn trình diễn xuất sắc trước Athletic (Ảnh: Getty)

Perez đã giữ niềm tin vào Rodrygo từ lâu với tư cách là một trong những người lãnh đạo dự án dài hạn của đội.  Hơn nữa, ông luôn coi hiện tượng người Brazil là người có đủ sự tinh tế và phẩm chất cần thiết để mang về Quả bóng vàng mà Luka Modric và Karim Benzema đã giành được trong quá khứ.

Sự trở lại phong độ đúng lúc của Rodrygo sẽ giúp ích cho Real Madrid và Carlo Ancelotti rất nhiều, đặc biệt là khi xét đến lịch thi đấu của đội trong những tuần tới.

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid là trận tứ kết UEFA Champions League cực kỳ quan trọng với Manchester City, và tất cả đều mong Rodrygo có được phong độ tốt nhất trước trận đấu này.

Chính Rodrygo là người đã tạo ra màn lội ngược dòng muộn màng trước Man City hai năm trước để đưa Real Madrid vào chung kết. Sau hai trận đấu với Man City tại tứ kết C1, Real Madrid sẽ tiếp đón Barca, một lịch thi đấu khó khăn và sẽ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua danh hiệu mùa này của Kền kền trắng.

Rodrygo ghi bàn cho tuyển Brazil trên sân Bernabeu (Nguồn: OneFootball)

Thăm dò ý kiến: Bạn chọn cầu thủ nào cho Quả bóng vàng tương lai?

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT