Quảng cáo

Rodrygo lập cú đúp, Real xây chắc ngôi đầu bảng

Thứ hai, 01/04/2024 03:54 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Real Madrid vs Athletic Bilbao) - Cú đúp của tiền đạo Rodrygo giúp Real Madrid nhẹ nhàng vượt qua đối thủ Athletic Bilbao ở vòng 30 La Liga.

Real Madrid với lợi thế trên sân nhà đã mau chóng có bàn vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8 sau một pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp của tiền đạo Rodrygo. 

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti tiếp tục dồn ép các vị khách Bilbao với những tình huống bắn phá liên tiếp của Toni Kroos và Fede Valverde. Dẫu vậy không có thêm bàn thắng nào được ghi và hiệp 1 kết thúc với lợi thế cho đội bóng “Hoàng gia”. 

Trục tiếp Real Madrid vs Athletic Bilbao, 2h00 hôm nay 1/4 433783
Rodrygo mở tỷ số cho Real. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, đội khách Bilbao đã chủ động dâng cao ngay từ những phút đầu nhằm tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Tuy nhiên trước một hàng thủ đầy rẫy những ngôi sao, đồng thời là sự xuất sắc của thủ thành Andriy Lunin, đội bóng xứ Basque đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà. 

Chủ nhà Real Madrid sau đó chủ động chơi chậm nhằm giảm nhịp độ trận đấu, thế nhưng họ lại có bàn nhân đôi cách biệt sau một pha phản công chớp nhoáng và người điền tên lên bảng điện tử một lần nữa là Rodrygo. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Bilbao.

Với chiến thắng này, Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga với 75 điểm, bỏ xa Barcelona ở vị trí thứ hai với khoảng cách 8 điểm.

Trận đấu
Real Madrid
Kết thúc
2 - 0
01.04.2024 02:00
Ath Bilbao

Tường thuật Real Madrid vs Ath Bilbao, 01/04/2024

90+4'
Kết thúc trận đấu.
90+4'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong một đợt lên bóng.
90+2'
Đây là sự thay đổi người, Daniel Carvajal rời sân và Eder Militao (Real Madrid) vào sân từ băng ghế dự bị.
90'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
89'
Số lượng khán giả là 72991.
88'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Andriy Lunin chặn được bóng.
87'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) là khá thô bạo và trọng tài Javier Alberola Rojas đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
86'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) chọc khe cho Jude Bellingham, nhưng Julen Agirrezabala đã băng ra và cắt đứt pha tấn công.
81'
Carlo Ancelotti quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Toni Kroos đang rời sân và Eduardo Camavinga (Real Madrid) vào sân.
81'
Đây là sự thay đổi. Rodrygo đang rời sân Carlo Ancelotti trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Luka Modric (Real Madrid).
81'
Trận đấu đã kết thúc với Federico Valverde, anh sẽ được thay thế bởi Lucas Vazquez (Real Madrid).
79'
Thủ môn đấm bóng ra xa sau khi Iker Muniain (Ath Bilbao) thực hiện quả phạt góc.
79'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Inaki Williams (Ath Bilbao) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài. Ath Bilbao hưởng một quả phạt góc.
78'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Iker Muniain (Ath Bilbao) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút chìm căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Andriy Lunin đã cản phá dễ dàng.
76'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Iker Muniain (Ath Bilbao) được trao cơ hội vào sân thay cho Oihan Sancet.
73'
2 - 0
Vào! Jude Bellingham kiến tạo cho Rodrygo (Real Madrid) người đệm bóng vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 2:0.
72'
Thay người. Brahim Diaz đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Joselu (Real Madrid).
71'
Nacho Fernandez (Real Madrid) vừa có một tình huống tranh bóng phạm lỗi và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng không do dự của trọng tài.
66'
Một đường chuyền từ Daniel Carvajal (Real Madrid) đã bị thủ môn Julen Agirrezabala cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
66'
Thật bất ngờ và dồn dập. Antonio Rudiger (Real Madrid) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Javier Alberola Rojas có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Antonio Rudiger (Real Madrid) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
65'
Quả phạt góc của Toni Kroos (Real Madrid) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
65'
Rodrygo (Real Madrid) chuyền bóng ngắn vào vòng cấm, Jude Bellingham khống chế bóng không tốt và một hậu vệ đã kịp cướp bóng để phá ra. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Real Madrid.
62'
Adu Ares (Ath Bilbao) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Quả bóng đã ở phía sau đường biên dọc và Ath Bilbao sẽ được hưởng một quả ném biên.
58'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Adu Ares (Ath Bilbao) được tung vào sân thay cho Gorka Guruzeta.
57'
Ernesto Valverde Tejedor quyết định có sự thay đổi. Yuri Berchiche (Ath Bilbao) thay thế Oscar de Marcos.
57'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Benat Prados Diaz và anh sẽ được Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) thế chỗ.
57'
Javier Alberola Rojas rút thẻ vàng cho Aurelien Tchouameni (Real Madrid) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
54'
Tình huống tấn công nguy hiểm. Brahim Diaz (Real Madrid) nhận một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định sút một chạm. Tuy nhiên, sau cú ra chân của anh, bóng ăn lên và đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ath Bilbao.
53'
Inaki Williams (Ath Bilbao) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm, nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Madrid.
52'
Inaki Williams (Ath Bilbao) tạo ra khoảng trống để đón bóng từ quả phạt góc trước đó và tung một cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã thi đấu tốt và chặn đứng nỗ lực vừa rồi.
52'
Ath Bilbao buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
50'
Real Madrid có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
49'
Brahim Diaz (Real Madrid) định gây bất ngờ cho thủ môn đối phương với một cú sút nhanh từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực vừa rồi đi trúng cột dọc bên trái dội ra!
46'
Javier Alberola Rojas đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+3'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Inaki Williams (Ath Bilbao) thực hiện một pha chọc khe tốt dành cho Oihan Sancet, nhưng cầu thủ này đã không thể đánh bại được thủ môn Andriy Lunin và để mất bóng.
44'
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) phản ứng tốt và cho thấy sự nhanh nhạy của mình khi ở bên trong vòng cấm trong một tình huống phạt góc. Đáng tiếc là anh ấy đã không thể đưa bóng vào lưới khi cú dứt điểm của anh đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ath Bilbao sẽ có một quả phát bóng lên.
43'
Toni Kroos (Real Madrid) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
43'
Brahim Diaz (Real Madrid) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Madrid đã được hưởng một quả phạt góc.
41'
Ath Bilbao đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
41'
Inaki Williams (Ath Bilbao) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Một nỗ lực tốt từ Ath Bilbao khi họ giành được một quả phạt góc.
41'
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Javier Alberola Rojas có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
39'
Federico Valverde (Real Madrid) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh ấy hướng thẳng vào góc thấp bên trái, nhưng Julen Agirrezabala đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
39'
Quả phạt góc của Toni Kroos (Real Madrid) chỉ tìm đến một hậu vệ, người đã đánh đầu phá bóng giải nguy.
37'
Brahim Diaz (Real Madrid) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang.
34'
Toni Kroos (Real Madrid) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Julen Agirrezabala.
31'
Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 1:0.
28'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Real Madrid để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
25'
Ernesto Valverde Tejedor buộc phải có sự thay đổi. Yeray Alvarez không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Dani Vivian (Ath Bilbao).
23'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Ath Bilbao, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
23'
Oscar de Marcos (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
19'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Ath Bilbao, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
16'
Inaki Williams (Ath Bilbao) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
14'
Inaki Williams (Ath Bilbao) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
12'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) tìm kiếm cái đầu của một đồng đội trong vòng cấm nhưng không có kết quả. Anh ấy tạt hỏng và nó đã không tìm đến được mục tiêu.
10'
Tình huống phạm lỗi của Oihan Sancet (Ath Bilbao) không qua mắt được trọng tài Javier Alberola Rojas và ông đã thổi còi không hề do dự.
10'
Một đường chuyền vượt tuyến từ Antonio Rudiger (Real Madrid) thiếu chính xác, và đối thủ giành được quyền kiểm soát.
8'
1 - 0
Vào! Rodrygo (Real Madrid) len lỏi qua các cầu thủ đối phương trước khi tung một cú sút tuyệt diệu từ rìa vòng cấm vào góc cao bên phải mành lưới. Thủ môn Julen Agirrezabala đã không có cơ hội nào để chạm vào quả bóng. Tỉ số là 1:0.
5'
Oihan Sancet (Ath Bilbao) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
5'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
4'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Ath Bilbao.
3'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Ath Bilbao.
3'
Oihan Sancet (Ath Bilbao) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao được hưởng một quả phạt góc.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Ath Bilbao sẽ giao bóng trước.
Javier Alberola Rojas sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
25
Arrizabalaga K. (G)
Arrizabalaga K. (G)
12
Camavinga E.
Camavinga E.
19
Ceballos D.
Ceballos D.
30
Fran (G)
Fran (G)
20
Garcia F.
Garcia F.
24
Guler A.
Guler A.
14
Joselu
Joselu
17
Lucas
Lucas
3
Militao E.
Militao E.
10
Modric L.
Modric L.
23
Ares A.
Ares A.
17
Berchiche Y.
Berchiche Y.
14
Garcia D.
Garcia D.
19
Garcia de Albeniz I.
Garcia de Albeniz I.
22
Garcia R.
Garcia R.
30
Gomez U.
Gomez U.
21
Herrera A.
Herrera A.
10
Muniain I.
Muniain I.
16
Ruiz d. G. E. I.
Ruiz d. G. E. I.
1
Simon U. (G)
Simon U. (G)
20
Villalibre A.
Villalibre A.
3
Vivian D.
Vivian D.
Huấn luyện viên
Ancelotti C.
Ancelotti C.
Valverde E.
Valverde E.

0.93
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.27
58%
Kiểm soát bóng
42%
9
Số lần dứt điểm
7
4
Sút trúng đích
3
3
Dứt điểm ra ngoài
3
2
Sút bị chặn
1
13
Đá phạt
10
4
Phạt góc
7
1
Việt vị
0
16
Ném biên
15
3
Thủ môn Cứu thua
2
9
Phạm lỗi
13
2
Thẻ Vàng
1
82
Tấn công
99
39
Tấn công nguy hiểm
48

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 33 26 71:22 84
2 Barcelona 33 22 68:39 73
3 Girona 33 22 69:40 71
4 Atl. Madrid 33 20 62:39 64
5 Ath Bilbao 33 16 53:33 58
6 Real Sociedad 33 13 46:35 51
7 Betis 33 12 41:39 49
8 Valencia 33 13 37:38 47
9 Villarreal 33 12 54:55 45
10 Getafe 33 10 41:45 43
11 Osasuna 33 11 37:49 39
12 Alaves 33 10 31:38 38
13 Sevilla 33 9 42:46 38
14 Las Palmas 33 10 30:41 37
15 Rayo Vallecano 33 7 27:42 34
16 Mallorca 33 6 27:39 32
17 Celta Vigo 33 7 37:50 31
18 Cadiz CF 33 4 23:46 26
19 Granada CF 33 4 36:61 21
20 Almeria 33 1 32:67 14
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - La Liga 2
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT