Quảng cáo

Eder Militao trở lại đội hình Real sau 7 tháng nghỉ thi đấu

Thứ bảy, 30/03/2024 22:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Eder Militao có mặt trong danh sách đăng ký trận đấu với Athletic Bilbao tại vòng 30 La Liga.

Rạng sáng ngày 01/04 (theo giờ Việt Nam), đội đứng đầu bảng Real Madrid sẽ đá vòng 30 La Liga bằng màn đón tiếp đại diện xứ Basque là Athletic Bilbao. Trong danh sách đăng ký cầu thủ, cái tên được các Madridista mong chờ nhất - Eder Militao đã trở lại.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã cung cấp thêm thông tin về tình hình hồi phục chấn thương của trung vệ này: "Eder Militao đã trở lại. Mặc dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh để thi đấu, nhưng việc cậu ấy trở lại vào ngày mai sẽ là tin tức quan trọng nhất. Militao cần thêm thời gian để phục hồi phong độ, thích nghi với cường độ thi đấu. Thời gian vừa qua, cậu ấy đã tập luyện tích cực và rất háo hức chờ ngày được trở lại sân cỏ”.

doi-hinh-1711811778.jpg
Danh sách các cầu thủ Real Madrid được đăng ký cho trận gặp Bilbao.

"Liệu Eder Militao sẽ ra sân trước Man City hay không? Chúng ta hãy đợi xem, có thể sẽ có hoặc cũng có thể là không. Tôi không có nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Nếu Militao không thể ra sân, Nacho hoặc Tchouameni sẽ là lựa chọn thay thế”.

Eder Militao đã vắng mặt khá lâu trong đội hình Los Blancos kể từ giai đoạn tiền mùa giải do gặp phải chấn thương dây chằng ở đầu gối nghiêm trọng. Dù thời gian dự kiến để phục hồi sau phẫu thuật là 7 tháng, nhưng vẫn có nhiều lo ngại rằng Militao có thể không kịp trở lại sân cỏ trong mùa giải này.

milimay-1711811747.jpg
Sự quay lại của Militao là rất cần thiết cho giai đoạn nước rút này.

Với việc trung vệ David Alaba đã được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến mùa hè, cùng với Thibaut Courtois gặp thêm một chấn thương ở sụn chêm, hàng phòng ngự của Ancelotti đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Do đó, thông tin về việc Militao sắp trở lại đến vào thời điểm cần thiết nhất.

Trung vệ của Real Madrid hứa hẹn sẽ hồi phục kịp thời và sẽ có đủ thể lực để ra sân thi đấu từ đầu tháng 4 trở đi. Điều này là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là khi Los Blancos chuẩn bị bước vào loạt đấu tứ kết Champions League với Manchester City, dự kiến diễn ra vào ngày 10/4 và 17/4 tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT