Quảng cáo

Đánh bại Real, Man City chiêu mộ xong 'thiên tài thú vị nhất thế giới'

Thứ năm, 28/03/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành thần đồng Cavan Sullivan, người được coi là "cậu bé 14 tuổi thú vị nhất thế giới".

Cầu thủ trẻ được đánh giá cao - Cavan Sullivan, hiện đang đầu quân cho đội bóng MLS Philadelphia Union. CLB nước Mỹ tin rằng họ đang có một triển vọng hấp dẫn trong tay khi sở hữu tài năng này, với Marlon LeBlanc - huấn luyện viên đội trẻ của câu lạc bộ nói:

"Cavan là một viên ngọc trẻ tuyệt vời, tôi thích trêu chọc cậu ấy rằng tôi chưa bao giờ thấy một đứa trẻ nào trưởng thành cả, cho đến khi tôi thấy Cavan. Cậu ấy thật sự rất thực tế, tất cả những lời cường điệu thêm về Cavan không lọt vào đầu cậu ấy, đó chính là điều tuyệt vời ở cầu thủ này."

"Lý do trên cũng là điều cho phép cậu ấy đến với môi trường của chúng tôi mà vẫn trở nên tuyệt vời và táo bạo."

Theo hãng tin uy tín bậc nhất The Athletic, Man City và Philadelphia Union đã đi đến thỏa thuận cuối cùng, theo đó cầu thủ 14 tuổi của học viện sẽ chuyển đến Manchester khi tròn 18 tuổi . Giao kèo này được cho là bao gồm rất nhiều tiện ích bổ sung cũng như tỷ lệ bán ra. Cavan hiện cũng đang đàm phán một hợp đồng cây nhà lá vườn với đội bóng MLS, cho đến khi chuyển đến Etihad trong tương lai.

Đánh bại Real, Man City chiêu mộ xong 'thiên tài thú vị nhất thế giới' 431173
Man City chiêu mộ thành công Cavan Sullivan (Ảnh: GETTY).

Borussia Dortmund, đội đã tính toán kỹ càng về tiềm năng của Christian Pulisic và Gio Reyna trong quá khứ, được cho là quan tâm đến Sullivan, cũng như Real Madrid và Bayern Munich. Tuy nhiên, những đội bóng này dường như đã thua trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này.

Trước đó, The Athletic đã đưa tin rằng Man City sẽ cho câu lạc bộ cùng hệ thống của City Football Group là Lommel SK mượn Cavan khi anh bước sang tuổi 16. Thần đồng sinh năm 2009 sẽ không thể chơi cho Man City cho đến khi anh bước sang tuổi 18 vì không có hộ chiếu EU.

Man City nổi tiếng với việc cung cấp cho hệ thống học viện của họ những ngôi sao tiềm năng trong tương lai và dường như đã có được một ngôi sao trẻ đầy triển vọng là Cavan. Tuy nhiên, họ sẽ phải đợi đến năm 2028 mới có thể chào đón cầu thủ này đến Anh.

Klopp về quả phạt đền ở phút bù giờ với Man City: "Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT