Quảng cáo

KỶ LỤC: Gần 6500 người hâm mộ đến xem buổi tập của CLB top cuối La Liga

Thứ bảy, 30/03/2024 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ CLB Celta Vigo đã đến xem rất đông dù đang là ngày nghỉ giữa kỳ nghỉ lễ của họ.

Dù thời tiết xấu và đang là ngày nghỉ Thứ Sáu Tuần Thánh (ngày lễ rất linh thiêng đối với người theo đạo Kitô giáo), nhưng không có gì có thể ngăn cản được các fan của Celta Vigo đến và lấp đầy khán đài của sân vận động Balaidos trong ngày mở cửa đã được câu lạc bộ thông báo từ trước. Theo số liệu chính thức từ câu lạc bộ, đã có tổng cộng 6.455 người hâm mộ đến xem buổi tập của đội bóng .

Những người hâm mộ đến xem để ủng hộ tinh thần cho Celta Vigo trước trận đấu quan trọng với Rayo Vallecano khi hai đội đều sắp rơi vào nhóm có nguy cơ xuống hạng. Đồng thời, đây cũng là sự kiện để Celta Vigo xây dựng mối liên kết vững chắc với cộng đồng fan của mình.

Các fan tham dự đã được tham gia vẽ mặt, nhận được trứng Phục Sinh màu xanh nhạt kèm với vòng tay quà tặng, và tham gia chơi xổ số để nhận phần thưởng là trải nghiệm VIP trong đường hầm cũng như phòng thay đồ của câu lạc bộ.

celta-1711794969.jpg
 

Trước buổi tập, đã có một buổi tưởng niệm dành cho Samuel Comesana - một cầu thủ của Celta Integra Foundation, khi anh vừa phải giã từ sự nghiệp bóng đá vì chấn thương nghiêm trọng. Các đồng đội của Samuel và các cầu thủ đội Một đã cùng nhau chào đón anh, HLV Claudio Giraldez cùng với cố vấn Sergio Alvarez thay mặt đội bóng tặng anh một chiếc áo phông kỷ niệm, kèm một bức tranh chân dung trong màu áo Celta Vigo.

Sau khi buổi tập kéo dài 45 kết thúc, có một quả bóng trong buổi tập luyện đã được ném lên khán đài với chữ ký của toàn đội và HLV Claudio Giraldez. Tất cả những đứa trẻ đến xem đều nhận được chữ ký của các cầu thủ trong đội bóng. 

Chủ tịch của Câu lạc bộ Celta Vigo - Marian Mourino cũng đã xuất hiện trên sân bóng và sau đó là trên khán đài để chào những cổ động viên trung thành của đội bóng. Đây là lần thứ hai bà xuất hiện kể từ khi nhậm chức vào tháng 12 năm ngoái.

vigo-1711795005.jpg
 

Đây được xem là kỷ lục về số lượng cổ động viên đến sân xem luyện tập của Celta Vigo trong nhiều năm qua. Lý do là vì câu lạc bộ đã đóng cửa các buổi tập trong nhiều năm, kể cả trước đại dịch Covid-19 diễn ra.

Hiện tại, sau 29 vòng đấu, Celta Vigo đang đứng thứ 17 trong BXH La Liga, chỉ nhiều hơn 2 điểm so với Cadiz - đội đứng thứ 18 và trong top phải xuống hạng. Celta sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới với Rayo Vallecano nếu không muốn bị Cadiz vượt qua và rơi vào nhóm 3 đội cuối cùng trong bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT