Quảng cáo

Chủ tịch Barca mơ vô địch cả Champions League và La Liga

Thứ sáu, 22/03/2024 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ về tham vọng của Barcelona trong mùa giải năm nay.

Kể từ khi HLV Xavi tuyên bố rời Barcelona vào cuối mùa giải, đội bóng xứ Catalan đang thể hiện phong độ ấn tượng khi bất bại trong 10 trận đấu liên tiếp với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Tại La Liga, Barca hiện đang giữ vị trí thứ hai trên BXH với 64 điểm sau 29 vòng đấu, khoảng cách của thầy trò Xavi với top 1 là 8 điểm. Trong khi đó, ở đấu trường Champions League, Barcelona đã giành vé vào chơi tại tứ kết và đối thủ của họ trong hai trận đấu sắp tới là PSG.

Nhận định về hành trình chinh phục danh hiệu của Barca trong mùa giải năm nay, Chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ vô cùng tự tin. Khi được hỏi, liệu đội bóng xứ Catalan có đủ khả năng vô địch cả La Liga và Champions League, sếp lớn đã cho hay:

“Đó không phải là một điều hoang đường. Tôi không phải là người duy nhất tin vào điều đó. Có rất nhiều người có cùng suy nghĩ với tôi. Khi bạn làm bóng đá, bạn phải tin vào khả năng của mình”.

Chủ tịch Barca tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu. Ảnh: Internet

“Hiện tại, tôi nghĩ chúng ta có thể nói rằng, kế hoạch mà đội bóng vạch ra đang mang về những trái ngọt đầu tiên. Những giấc mơ hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Chúng ta đang sống trong bầu không khí của La Liga và Champions League. Tôi đã mong chờ điều này từ đầu mùa giải”.

“Đừng bao giờ từ bỏ, vì bạn biết rằng chúng tôi luôn chiến đấu hết mình ở tất cả các giải đấu mà chúng tôi tham gia. Đừng bao giờ ngừng mơ ước. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành thắng lợi. Chúng tôi đang ở tứ kết Champions League và hy vọng có thể tiến vào bán kết. Còn tại La Liga khoảng cách đang là 8 điểm. Real Madrid vẫn chưa chắc chắn vô địch và chúng tôi vẫn chưa đầu hàng” – Joan Laporta nhấn mạnh.

Sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG thi đấu, Barcelona sẽ bước vào giai đoạn quan trọng bậc nhất của mùa giải. Vào tháng 4 tới, đoàn quân của HLV Xavi sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu khó khăn. Đội chủ sân Camp Nou sẽ có 2 cuộc chạm trán PSG vào các ngày 11 và 17/4. Sau đó, họ sẽ bước vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 22/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT