Quảng cáo

Enrique chỉ thẳng điều kiện loại Mbappe trong trận gặp Barca tại C1

Thứ sáu, 22/03/2024 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Luis Enrique nói đùa về việc sẽ phải làm thế nào để loại Kylian Mbappe ra khỏi cuộc đụng độ Champions League với Barcelona.

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã nói đùa về việc sẽ phải làm gì để loại Kylian Mbappe trong trận gặp Barcelona.

Trong khi nói chuyện trên kênh Twitch của mình, cựu huấn luyện viên của Barcelona đã trả lời một trong những người đăng ký của mình về việc cần bao nhiêu người đăng ký trên Twitch để cho Mbappe chơi ở vị trí trung vệ trong trận gặp Barcelona tại tứ kết Champions League rất được mong đợi của hai câu lạc bộ.

Enrique nói đùa rằng nếu ai đó quyên góp "2-3 triệu Euro" cho tổ chức từ thiện, ông sẽ cho siêu sao người Pháp ngồi dự bị hoàn toàn.

Phát biểu trên Twitch của mình, Enrique cho biết [thông qua @BarcaUniversal trên X]: "Có bao nhiêu cầu thủ dự bị để cho Kylian chơi ở vị trí trung vệ? Tôi sẽ chọn cho cậu ấy dự bị, nhưng hãy quyên góp 4 triệu Euro hoặc 5 triệu Euro cho quỹ từ thiện Xana Foundation và có lẽ tôi có thể giúp Kylian nghỉ ngơi. Nhớ gửi hóa đơn cho tôi nhé!"

3797920-77248328-2560-1440-1711096890.jpg
Mbappe là nhân tố không thể thiếu của PSG (Nguồn: Internet)

Enrique đã thành lập Quỹ Xana, được đặt theo tên của người con gái quá cố của ông, người đã qua đời lúc 9 tuổi sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư. Mục tiêu chính của tổ chức từ thiện là nâng cao nhận thức và tài trợ cho trẻ em trong cuộc chiến với bệnh ung thư.

Về tình hình của Mbappe, thuyền trưởng người Tây Ban Nha và cầu thủ người Pháp được cho không có mối quan hệ tốt đẹp trong vài tháng qua. Sự căng thẳng trong mối quan hệ của họ bắt đầu sau khi Mbappe xác nhận việc rời khỏi PSG vào mùa hè, sau tuyên bố này Enrique nhiều lần đã đưa cầu thủ người Pháp xuống băng ghế dự bị .

Rất khó có khả năng Enrique sẽ loại bỏ ngôi sao số 1 của đội bóng trong 2 trận đấu quan trọng với Barca vào ngày 11 và 17 tháng 4. Bất chấp những mâu thuẫn, Enrique cần sự phục vụ của nhà vô địch World Cup để đánh bại đội bóng cũ Barcelona.

Mbappe tập dứt điểm trên tuyển Pháp (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT