Quảng cáo

Enrique nói việc thay Xavi tại Barca trước thềm đại chiến C1

Thứ sáu, 22/03/2024 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Luis Enrique nói về khả năng trở lại Barcelona thay thế Xavi ngay trước cuộc đụng độ tại tứ kết Champions League.

Luis Enrique đã quay lại kênh Twitch của mình để nói về cuộc sống và đưa ra một số bình luận thú vị về khả năng trở lại Barcelona.

Huấn luyện viên của PSG đã được liên hệ với công việc tại Barcelona sau khi có tin Xavi sẽ ra đi vào mùa hè này, nhưng Enrique nói rằng sẽ rất khó để có thể quay lại đội bóng Tây Ban Nha một lần nữa.

Enrique chia sẻ: “Tôi luôn nói rằng tôi muốn trở lại nhưng thực tế cho thấy con đường của chúng ta rất khó. Bây giờ Barca sẽ cần một huấn luyện viên nhưng quy tắc của tôi là hoàn thành hợp đồng của mình và đáp lại những người tin tưởng tôi. Sẽ không phải là tôi. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó.”

skysports-luis-enrique-luis-enrique-barcelona-luis-enrique-barca-3900848-1711073765.jpg
Enrique khó có thể trở lại Barca (Nguồn: Internet)

Duyên nợ đã đưa Luis Enrique trở lại Barcelona để tham dự trận tứ kết Champions League với đội bóng xứ Catalan, đây hứa hẹn sẽ là một ngày trở về đầy khó khăn cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Tôi đã là cule và thành viên của cule suốt 25 năm nhưng đây là nghề của tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội của mình giành chiến thắng. Tôi sẽ là thành viên của Barça và Sporting cho đến khi chết”, Enrique nói thêm.

“Tôi thấy trận đấu với Barca rất khó khăn, không chỉ vì họ đã giành được 5 chức vô địch Champions League mà còn vì sự vĩ đại của câu lạc bộ. Hiện tại, chúng tôi chơi trận lượt đi trên sân nhà, tôi rất thích điều đó, trận lượt về sẽ quyết định tất cả. Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Chúng tôi phải chơi tốt hơn đối thủ, cả trên sân nhà và đặc biệt là sân khách. Tôi phải nêu bật sự dũng cảm của đội mình và chúng tôi cần người hâm mộ Paris ủng hộ chúng tôi ở đây, bầu không khí ở Parc des Princes thật tuyệt vời.”

Trận lượt đi tứ kết C1 giữa PSG vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4. PSG sẽ có lợi thế khi được thi đấu trận đầu tiên tại Parc des Princes, sáu ngày sau hai đội sẽ thi đấu trận lượt về tại Montjuic.

Mbappe ghi bàn trong màu áo PSG (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT