Quảng cáo

Sau Kroos, Real chốt hợp đồng với 2 sao tiếp theo

Thứ năm, 28/03/2024 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có những động thái để ổn định chất lượng đội hình, đội bóng hoàng gia được cho sẽ gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez và Nacho.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lucas Vázquez và Nacho Fernandez, theo một báo cáo được công bố hôm nay (28/3) trên AS. Hợp đồng hiện tại của cả hai cầu thủ trên sẽ hết hạn vào năm 2024 và họ sẽ được gia hạn thêm một năm. Dự kiến ​​sẽ có thông báo chính thức trong vài tuần tới.

Tin tức này đi kèm với xác nhận về việc gia hạn tương tự cho Toni Kroos. Như vậy tương lai của Kroos, Vázquez và Nacho đã được bảo đảm, Luka Modric vẫn là cựu binh duy nhất có tương lai chưa được xác định.

Real Madrid dường như cam kết duy trì cốt lõi kinh nghiệm của mình, với thời gian thi đấu dường như không quan trọng bằng lòng trung thành và những đóng góp trong quá khứ. Modric sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc liệu anh có muốn ở lại câu lạc bộ với vai trò có thể bị giảm bớt hay không.

17392851190-1711617549.jpg
Lucas Vázquez và Nacho là 2 cầu thủ sắp được Real gia hạn hợp đồng (Nguồn: Internet)

Vázquez đã gây ấn tượng khi là phương án dự bị cho Dani Carvajal trong nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, phong độ của Nacho không ổn định, đặc biệt khi vắng mặt Eder Militão và David Alaba. Tiền vệ phòng ngự Aurélien Tchouaméni thậm chí có thể là lựa chọn tốt hơn bên cạnh Antonio Rüdiger. Theo nhiều nguồn tin ngôi sao người Pháp sẽ là người sẽ đá chính trong trận đấu quan trọng với Manchester City thay thế Nacho.

Bất chấp những khó khăn gần đây của Nacho, quyết định của Real Madrid có thể là sự tôn vinh cho cam kết lâu dài của anh với câu lạc bộ.

Trong quá khứ, Nacho đã nhận được những lời đề nghị hậu hình từ các đội bóng hàng đầu khác nhưng anh đã quyết định ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với vai trò dự bị.

Lucas Vázquez và Nacho Fernandez đều không thể hiện được phong độ như xưa nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho một đội hình ngày càng trẻ hóa của Real Madrid.

Giao hữu Huyền thoại Real vs Huyền thoại Porto (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT