Quảng cáo

Toni Kroos đưa ra quyết định quan trọng tại Real Madrid

Thứ tư, 27/03/2024 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos sẽ ở lại Real Madrid theo một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025.

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos, sau khi một lần nữa anh cân nhắc việc giải nghệ trong mùa giải này.

Toni Kroos đã có cuộc đàm phán thuận lợi với BLĐ Real Madrid, nhạc trưởng người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu vào mùa giải tới sau Euro 2024. Anh vẫn khẳng định rằng bản thân muốn từ bỏ bóng đá khi đang ở đỉnh cao, đồng thời không muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Có vẻ như Kroos đã nhận được đủ sự đảm bảo từ HLV Carlo Ancelotti rằng anh sẽ thường xuyên được đá chính.

Toni Kroos đưa ra quyết định quan trọng tại Real Madrid 430941
Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2025 (Ảnh: GETTY).

Toni Kroos đã ra sân 38 lần trong mùa giải này và thi đấu 2.407 phút, anh chính là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Los Blancos. Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ 34 tuổi cảm thấy mình vẫn còn quan trọng, khi đang vận hành trong một hệ thống đề cao những đức tính của anh.

Kroos được cho là tiền vệ xuất sắc nhất của Real Madrid mùa này cùng với Fede Valverde, và sự hiện diện của anh rất đáng chú ý, thậm chí Real sẽ phải đau đầu khi cầu thủ này vắng mặt.

Nhờ vào kỹ năng chia bài đỉnh cao, Kroos giúp Los Blancos thiết lập nhịp độ trận đấu theo ý họ, và với tình hình hiện tại, đội bóng Hoàng gia TBN không có cầu thủ nào khác có khả năng làm điều đó.

Kroos khi bắt đầu mùa giải: “Chúng tôi sẵn sàng cho thử thách” (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT