Quảng cáo

Mbappe tuyên bố đầy bất ngờ trước tin đồn Real Madrid

Thứ ba, 26/03/2024 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappé đã đưa ra một câu trả lời hóm hỉnh khi được hỏi về tin đồn với CLB Real Madrid trong tương lai.

Trong buổi họp báo mới đây nhất của ĐT Pháp, trước những bình luận của đồng đội trên tuyển là Aurelien Tchouameni nói rằng Mbappe sẽ thường xuyên được gặp người hâm mộ cũng như đội bóng Tây Ban Nha nhiều hơn với ám chỉ sẽ gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã đưa ra câu trả lời khá hóm hỉnh:

"Đúng vậy, tôi gặp Real Sociedad ở vòng 16 đội Champions League và tới đây là Barcelona ở tứ kết. Thậm chí có thể là Atletico Madrid ở bán kết nếu vượt qua. Vì vậy, người Tây Ban Nha sẽ gặp tôi thường xuyên hơn."

mbappe-1-1711406721.jpeg
Mbappe vẫn né tránh tin đồn liên quan tới Real Madrid.

Mbappe được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid từ PSG vào mùa hè. Nhưng với việc vụ chuyển nhượng vẫn chưa được công bố chính thức, những đồn đoán và thắc mắc từ giới phóng viên sẽ tiếp tục diễn ra. Thế nhưng Mbappe vẫn cho thấy sự lanh lợi của mình trước những tin đồn này khi không đề cập quá sâu.

Việc chuyển đến Real Madrid đã khiến một số người hâm mộ Pháp cảm thấy tức giận đối với một số CĐV. Chính Mbappe cũng thừa nhận cũng sẽ vấp phải sự phản đối từ chính CĐV nhà. Dù vậy, lí do chính đến từ việc Les Bleus sẽ tiếp Chile tại Orange Velodrome của Marseille - đại kình địch của PSG tại Pháp.

"Tôi hiểu lý do vì sao có thể nhận những lời huýt sáo bởi sắp có trận Le Classique cuối tuần này. Nhưng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu chứ không phải vào sự đón tiếp mà tôi sẽ nhận được. Tôi là một cầu thủ PSG và sẽ không thay đổi cách chơi của mình. Tôi rất vui lòng.

ĐT Pháp trong trận đấu gần đây đã thất bại 0-2 trước Đức, mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng Á quân World Cup 2022 đã gặp nhiều vấn đề. Mbappe thừa nhận rằng đội bóng của mình đã chơi không tốt song cũng cho rằng đó chỉ là một trận giao hữu mà thôi.

ĐT Pháp sẽ tìm lại chiến thắng trong trận gặp Chile trước khi trở lại thi đấu cho câu lạc bộ trong trận đấu nói trên tại Marseille vào Chủ nhật. Phải đến ngày 10/4, PSG mới gặp Barcelona ở tứ kết Champions League trên sân nhà. Trận lượt về tại Montjuic diễn ra sáu ngày sau.

Mùa giải thứ bảy liên tiếp Mbappé ghi hơn 30 bàn thắng cho PSG. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT