Quảng cáo

Mbappe ấn định thời gian gia nhập Real Madrid

Thứ bảy, 23/03/2024 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe kỳ vọng tương lai của mình sẽ được giải quyết rõ ràng trước khi ĐT Pháp bắt đầu hành trình tại Euro 2024 vào mùa hè này.

Mbappe xác nhận rời PSG khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và nhiều nguồn tin đều cho rằng, bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Pháp không đâu khác chính là Real Madrid. Tuy nhiên, Mbappe cố gắng không khơi dậy những tin đồn liên quan đến tương lai bản thân và thông báo với người hâm mộ, quyết định chính thức sẽ được đưa ra trước khi Euro khởi tranh.

“Tôi chưa công bố bất cứ điều gì vì không có gì để thông báo cả”, Mbappe trả lời câu hỏi của phóng viên về việc gia nhập Real trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức.

Đây là bản hợp đồng mà người hâm mộ Real đã chờ quá lâu. Ảnh: Internet

“Tôi luôn nói rằng khi có điều gì đó muốn nói tôi sẽ thông báo như một người đàn ông. Vì tôi chưa làm gì cả nên không có gì để thông tin. Tôi chưa bao giờ sợ hãi hay trốn tránh, tôi luôn tự tin vào mọi thứ. Trước mắt, tôi chỉ tập trung cho ĐT Pháp tại Euro và tương lai của tôi sẽ được giải quyết trước khi giải đấu diễn ra”.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Mbappe và Real đã ký hợp đồng sơ bộ để đảm bảo mối lương duyên này diễn ra suôn sẻ vào mùa hè. Mức lương của tiền đạo sinh năm 1998 là hơn 20 triệu euro, con số thấp hơn nhiều so với những gì anh được hứa hưởng nếu ở lại PSG. Nhưng để bù lại, Real sẽ trả phí lót tay 50 đến 60 triệu euro cho Mbappe cũng như tiền ăn chia bản quyền hình ảnh.

Điều làm phức tạp trong tương lai của Mbappe là bản thân anh mong muốn được thi đấu tại Thế vận hội mùa hè năm nay. Vì đây là giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA nên các CLB có quyền từ chối nhả cầu thủ cho các đội tuyển. Trước đó, HLV Deschamps xác nhận Real Madrid đã viết thư cho Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) để thông báo, họ sẽ không nhả cầu thủ của đội cho Thế vận hội. Những tuyển thủ Pháp hiện đang khoác áo Real gồm Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Ferland Mendy.

“Tôi luôn muốn có cùng tham vọng”, Mbappe tiếp tục: “Tôi luôn nói rằng Thế vận hội ở Paris năm nay rất đặc biệt và tôi muốn có mặt ở đó. Tham vọng của tôi không thay đổi. Nhưng suy cho cùng nếu tôi được tham dự sẽ là một giấc mơ còn không thì phải chấp nhận thôi”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm