Quảng cáo

Chưa ra sân phút nào, tân binh Real Madrid đã khiến các CĐV vỡ òa

Thứ bảy, 30/03/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Endrick được cho là có thể ra mắt Real Madrid trong chuyến du đấu ở Hoa Kỳ khi anh dự định trở về sớm sau kỳ nghỉ.

Theo Relevo , tân binh Real Madrid là Endrick đã quyết tâm cắt ngắn kỳ nghỉ của mình và sẽ góp mặt trong các trận đấu chuẩn bị trước mùa giải của Real Madrid tại Hoa Kỳ. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ sinh năm 2006 có thể có trận ra mắt trước AC Milan vào ngày 31 tháng 7 tại Sân vận động Soldier Field ở Chicago.

Quy định CLB Real Madrid đã nói rõ rằng những cầu thủ lọt vào vòng bán kết 2 giải đấu lớn cấp ĐTQG là Euro và Copa America sẽ có quyền bỏ qua giai đoạn tiền mùa giải. Tuyên bố có nội dung: "Tất cả các cầu thủ Real Madrid sẽ tham gia Soccer Champions Tour 2024, ngoại trừ những người chơi ở bán kết đổ đi tại Euro hoặc Copa America."

skynews-endrick-brazil-england-6499582-1711771857.jpg
Tân binh Endrick muốn cắt ngắn kỳ nghỉ sau Copa America.

Tuy vậy, cam kết của Endrick trong việc gây ấn tượng với huấn luyện viên Carlo Ancelotti ngay từ đầu đã nhấn mạnh sự háo hức của cầu thủ này trong việc hòa nhập nhanh chóng với đội và tạo ra ảnh hưởng. Anh nhận thức rõ sự cạnh tranh ở Real Madrid sẽ ngày càng gia tăng với sự xuất hiện tiềm năng của Kylian Mbappe vào mùa hè - vì vậy cầu thủ trẻ này quyết tâm nắm bắt mọi cơ hội để chứng tỏ bản thân với Ancelotti.

Dù còn trẻ nhưng Endrick đã tạo nên làn sóng trong thế giới bóng đá khi thu hút sự chú ý của ban lãnh đạo Real Madrid với màn trình diễn xuất sắc, trong đó có bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha tại Santiago Bernabeu - sân nhà tương lai của mình.

Do quy định của FIFA, Endrick không thể chính thức gia nhập Real Madrid cho đến khi đủ 18 tuổi vào ngày 21 tháng 7. Nhưng nếu Brazil tiến vào bán kết và sau đó vào chung kết Copa America 2024 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 14 tháng 7, Endrick nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm 7 ngày nữa.

Công tác chuẩn bị đang được tiến hành tại văn phòng Valdebebas của Real Madrid để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ cho Endrick khi đến Madrid. Câu lạc bộ đã hỗ trợ Endrick và gia đình có được một nơi ở tại khu La Moraleja sang trọng gần thành phố thể thao Real Madrid - nơi cầu thủ này sẽ sống cùng hầu hết gia đình mình.

Ancelotti: "Tiếng huýt sáo của người hâm mộ đã đánh thức chúng tôi". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT