Quảng cáo

Man City nhận tin dữ từ NHM trong việc tăng giá vé

Thứ hai, 01/04/2024 03:43 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester City đã tổ chức biểu tình bằng biểu ngữ để phản đối việc tăng giá vé mùa giải mới trong trận đấu với Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, CLB Manchester City đã bị cáo buộc "hút máu" các cổ động viên bằng việc tăng giá vé ở mùa giải năm sau. Một biểu ngữ với dòng chữ: "Lợi nhuận cao ngất ngưởng nhưng giá vé cũng cao ngất ngưởng. Đừng lợi dụng lòng trung thành của chúng tôi!" đã được giăng trên khán đài phía Nam của SVĐ Etihad trước trận hòa 0-0 với Arsenal. Trước đó, Manchester City đã thông báo giá vé mùa giải mới sẽ tăng trung bình 5% và điều này khiến các CĐV tức giận vì lo ngại giá vé sẽ quá cao khiến họ không thể đáp ứng được.

Một nhóm CĐV tổ chức phản đối có tên "1894" cho biết biểu ngữ của họ đã bị tịch thu bởi nhân viên an ninh sân vận động. Tuy nhiên, phía Man City khẳng định biểu ngữ chỉ bị gỡ xuống vì được treo để bảng quảng cáo, đồng thời biểu ngữ này đã vi phạm quy định của sân chứ không phải vì nội dung của nó. Nhóm 1894 cáo buộc Man City "phòng thủ" bằng cách trốn tránh đối thoại và kêu gọi CLB đàm phán với các nhóm người hâm mộ về vấn đề giá vé.

thiet-ke-chua-co-ten-18-1711917830.jpg
CĐV Man City phản đối việc tăng giá vé. Ảnh: The Athletic

Người phát ngôn của nhóm 1894 cho biết: "Họ đã tịch thu biểu ngữ. Nhân viên an ninh sân bảo họ được lệnh lấy biểu ngữ của chúng tôi. Họ còn ghi lại tên của ba thành viên nhóm. Biểu ngữ đó không có nội dung xúc phạm và chỉ được giăng ra trước trận đấu và nó không xuất hiện trong suốt trận đấu.

Tất cả các nhóm CĐV của Man City đều ủng hộ việc giữ nguyên giá vé và cũng lo ngại về chính sách bán vé hiện tại. Vì vậy, chúng tôi không chỉ lên tiếng cho chính mình mà còn thay mặt cho một số lượng lớn người hâm mộ khác. Chúng tôi kêu gọi CLB hãy chủ động đối thoại với người hâm mộ về giá vé và chính sách bán vé thay vì né tránh vấn đề."

Man City khẳng định họ đã lắng nghe ý kiến phản hồi về vấn đề giá vé. Tuy nhiên, một số CĐV cảm thấy câu lạc bộ chỉ đang "ăn không nói có" và khó chấp nhận việc tăng giá khi đội bóng vừa vô địch cú ăn ba và công bố doanh thu kỷ lục gần 713 triệu bảng Anh ở mùa giải trước.

Vào thứ Sáu, HLV trưởng Pep Guardiola của Man City thừa nhận ông "hoàn toàn" có thể hiểu được sự không hài lòng của người hâm mộ về giá vé. Tuy nhiên, ông vẫn tin tưởng CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ hết mình cho đội bóng.

Nhóm 1894 đáp lại bình luận của Guardiola bằng cách kêu gọi ông hãy chuyển tiếp những lo ngại của người hâm mộ lên ban lãnh đạo CLB.

Họ nói trên X: "Tất nhiên chúng tôi có trách nhiệm cổ vũ đội bóng ngay từ tiếng còi khai cuộc vào Chủ nhật... Nhưng nếu Pep hoàn toàn nỗi lòng của người hâm mộ thì ông ấy cần phải chuyển tiếp điều này đến Simon Pearce, Ferran Soriano, Roel De Vries và Khaldoon Al Mubarak."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT