Quảng cáo

Roy Keane chỉ thẳng một sao Man City đá như cầu thủ League 2

Thứ hai, 01/04/2024 01:28 AM (GMT+7)
A A+

Haaland đã có một trận đấu tàng hình trước Arsenal, phong độ đó của anh không thể tránh khỏi những lời chê trách từ Roy Keane.

Man City đã bị Arsenal cầm hòa tại trận Super Sunday vòng 30 Ngoại hạng Anh. Lẽ ra Man City có thể giành được 3 điểm nếu như Erling Haaland không bỏ lỡ cơ hội vô duyên, tiền đạo số 1 của Man City dường như đã "tàng hình" trong trận đấu này.

Phát biểu trước màn trình diễn của Haaland, huyền thoại MU Roy Keane nói: "Lối chơi chung của Erling Haaland giống như một cầu thủ League 2.”

Thông số của Haaland trong suốt 90 phút cũng vô cùng khiêm tốn. Độ chính xác chuyền bóng 64%, 2 cú sút chệch khung thành, 1 cơ hội lớn bỏ lỡ, 0 cú sút trúng đích, 0 cơ hội tạo ra, 0 kiến ​​tạo, 0 bàn thắng. Haaland hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của hàng thủ Arsenal.

Erling Haaland đã không ghi bàn và sút trúng đích trước Arsenal trong 3 lần đối đầu gần nhất. Đó là những cuộc đối đầu với Arsenal (Community Shield); Arsenal (Sân nhà) và Arsenal (Sân khách).

gkbipnbasaenhsp-1711908935.jpg
Haaland bị kiểm tỏa hoàn toàn trước Arsenal (Nguồn: Internet)

Gary Neville nói đùa rằng Erling Haaland trông như thể anh "chưa từng chơi bóng trước đây" sau pha bỏ lỡ cơ hội lớn của tiền đạo này trong trận đấu bế tắc với Arsenal.

Công bằng mà nói đây là một trận đấu có ít sơ hở, Haaland đã gặp khó bởi cặp trung vệ cao to William Saliba và Gabriel Magalhaes.  Đây là cặp trung vệ đầu tiên ở Premier League hạn chế được sức mạnh của Erling Haaland sân nhà và sân khách, khiến cầu thủ này không được sút trúng đích trong một mùa giải. 

Trận hòa không bàn thắng đã chấm dứt chuỗi trận ghi bàn của Man City trong 57 trận sân nhà gần nhất. Chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Brighton đã giúp cho Lữ đoàn đỏ vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Liverpool hơn đội xếp thứ hai là Arsenal hai điểm, hơn Man City xếp thứ ba 3 điểm.

Haaland tập dứt điểm trong buổi tập của Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT