Quảng cáo

Gary Neville sửng sốt trước chiến thuật của HLV Mikel Arteta trong trận đại chiến với Man City

Thứ hai, 01/04/2024 00:22 AM (GMT+7)
A A+

Tin tức mới nhất của Arsenal khi đội bóng của HLV Mikel Arteta đối đầu nhà ĐKVĐ Premier League Man City trên sân Etihad ở vòng 30 Premier League.

Gary Neville ngạc nhiên trước chiến thuật của Arsenal trong màn thư hùng với Man City. Pháo thủ có thể hơn đội bóng của HLV Pep Guardiola 4 điểm nếu giành chiến thắng trong trận cầu tâm điểm. Nhưng để làm được điều đó, họ cần thắng trên sân đấu mà chưa bao giờ thắng kể từ tháng 12/2015.

Arsenal giành chiến thắng trong trận lượt đi với tỷ số 1-0 vào tháng 10. Tuy nhiên, Neville dường như đặt câu hỏi về cách tiếp cận của Pháo thủ tại Etihad, anh nói trên Sky Sports khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0: “Arsenal như chỉ đứng yên đó, không thực sự thoát ra được, họ không gây ra nhiều áp lực”.

Arsenal lép vế hoàn toàn so với Man City trong hiệp một. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Emirates được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Bukayo Saka và Gabriel sau chấn thương trong khi Gabriel Martinelli ngồi trên ghế dự bị. Nói về niềm tin của Arsenal trước trận, HLV Mikel Arteta chia sẻ: “Đúng vậy, chúng tôi có một số cuộc đụng độ ở FA Cup cũng như Community Shield.

Tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời, Man City đã nâng tầm giải đấu nói riêng và bóng đá nói chung lên một cấp độ chưa từng thấy. Đó là vẻ đẹp của môn thể thao này vì nó giúp các đối thủ xung quanh tiến bộ hơn và thách thức nhiều hơn. Bạn cần theo kịp tốc độ đó và đó là những gì Arsenal đang cố gắng thực hiện.

Bạn muốn rơi vào tình huống này và bây giờ cần phải bước lên. Đây là những cầu thủ của chúng tôi và bước vào một trận đấu khác. Chúng tôi biết đối thủ mà mình đang đối mặt. Cách tốt nhất để chiến thắng là tin rằng bạn có thể làm được. Chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân rằng chúng tôi tốt hơn đội đã đến Etihad mùa trước và thua 4-1″.

Gary Neville sinh ngày 18 tháng 2 năm 1975, là cựu cầu thủ bóng đá, huấn luyện viên và bình luận viên người Anh. Neville ký hợp đồng với MU từ tháng 7/1991 khi anh là một cầu thủ tuổi teen. Giữa năm 1992, Neville đoạt FA Cup Thanh niên, bên cạnh các đồng đội tương lai là Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt, em trai Philip và David Beckham.

Những thành tích nổi bật trong sự nghiệp của Neville, người trở thành thủ quân MU từ năm 2005, là 2 chức vô địch Champions League, 8 danh hiệu vô địch Anh, 3 FA Cup, 2 League Cup và 1 FIFA Club World Cup.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT