Quảng cáo

Arteta nói gì sau khi cùng Arsenal cầm hòa Man City?

Thứ hai, 01/04/2024 02:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những lời khen cho các cầu thủ của mình khi kiểm tỏa được sức mạnh của Manchester City.

Manchester City và Arsenal đã có trận hòa không bàn thắng trên sân Etihad vào rạng sáng thứ Hai (1/4).  HLV Mikel Arteta của Arsenal đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng của ông sau trận hòa 0-0 với đối thủ rất mạnh Manchester City. Cả hai bên đều cố gắng tạo ra cơ hội tìm kiếm bàn thắng nhưng sơ hở dường như là không có.

Arteta rất ấn tượng với màn trình diễn này, đồng thời nhấn mạnh rằng điều quan trọng đối với Arsenal là thể lực và sự quyết tâm trước đội bóng của Pep Guardiola.

Arteta nói với Match of the Day: “Một trận đấu thực sự mang tính cạnh tranh như bạn có thể tưởng tượng. Hôm nay chúng tôi đã đạt được một bước tiến lớn khác. Man City có thể chất rất tốt nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã đối phó với điều đó rất tốt."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã có những tình huống tốt nhất. Đôi khi chúng tôi thực sự rất quyết liệt và đưa bóng vào những khu vực tuyệt vời. Cách chúng tôi thi đấu cá nhân và với tư cách một đội thật phi thường. Về mặt cá nhân, bạn phải cố gắng hết sức."

“Tôi nghĩ từ năm 2021 Man City mới lại không ghi được bàn thắng nào tại Etihad. Hôm nay thực sự là một bài kiểm tra khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn thắng nhưng khi không thể thắng thì cũng không được thua”.

“Chúng tôi đã có kinh nghiệm chơi ở đây mùa trước và hôm nay chúng tôi đã trải qua một lần nữa. Chúng tôi đã chơi trận đấu theo một cách đặc biệt và ở những khoảnh khắc khác của trận đấu, chúng tôi lẽ ra có thể làm tốt hơn nhiều, đặc biệt là khi có bóng ở một phần ba cuối trận.”

downloaderla-6609af2628976-1711910969.jpg
Arteta có một đấu pháp tốt trước Man City (Nguồn: Internet)

Áp lực với hai đội trước trận là rất lớn khi Liverpool đã lội ngược dòng thành công để chiến thắng 2-1 trước Brighton.

Trận hòa đồng nghĩa với việc Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ hai tại Premier League và họ sẽ hy vọng quay trở lại mạch chiến thắng khi đối đầu với đội đang ở cuộc đua xuống hạng Luton Town tại sân Emirates vào giữa tuần. Man City vẫn ở vị trí thứ ba sau trận hòa và họ phải đối mặt với Aston Villa đang bay cao.

Cuộc đua vô địch vẫn rất khó đoán, khoảng cách 2 và 3 điểm vẫn là rất mong manh, Liverpool, Arsenal, Man City sẽ phải nỗ lực tới giây  phút cuối cùng nếu muốn nếm quả ngọt.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT