Quảng cáo

Ancelotti gửi lời cảnh báo đến Man City

Thứ hai, 01/04/2024 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn sau trận đấu với Athletic Bilbao, HLV Real không ngại ngần gửi thông điệp cảnh báo đến Man City trước thềm Tứ kết Champions League 2023-24.

Trận đấu đầu tiên sau đợt tập trung ĐTQG, Los Blancos phải tiếp đón một Athletic Bilbao đang có phong độ mạnh trong thời gian gần đây, tuy nhiên thầy trò Ancelotti không gặp quá nhiều khó khăn để giành được chiến thắng.

Để chuẩn bị cho trận chung kết Copa del Rey vào cuối tuần (7/4), HLV Ernesto Valverde của Bilbao đã quyết định không sử dụng một số cầu thủ chủ chốt. 

Nhờ đó, với màn trình diễn xuất sắc của Rodrygo và sự chắc chắn ở hàng tiền vệ, Real Madrid dễ dàng giành trọn 3 điểm và xây chắc ngôi đầu trên BXH La Liga. Trận đấu cũng đánh dấu sự trở lại của hậu vệ Eder Militao sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng.

bel-1711947711.JPG
Real dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Bilbao.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ một số suy nghĩ về trận Tứ kết Champions League với Manchester City sắp tới.

Đầu tiên, Ancelotti thừa nhận rằng đội của ông có một chút lợi thế trong trận đấu với hơn chín ngày nghỉ so với Manchester City - đội phải thi đấu thêm 2 trận trong khoảng thời gian này.

"Chúng tôi có một lợi thế nhỏ, nhưng trong bóng đá hiện đại, điều này không quyết định kết quả trận đấu. Bây giờ chúng tôi sẽ có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu và bắt buộc phải chơi tốt."

"Hôm nay Real đã kiểm soát trận đấu rất tốt, nhưng chúng tôi không chơi với cường độ cao vì đây là trận đấu không quá quan trọng. Tôi thích kết quả của trận đấu, nhưng các cầu thủ sẽ cần phải chơi với cường độ cao hơn ở trận sắp tới” - ông nói.

ancelotti-1711947660.JPG
Hai đội đều đang có phong độ ổn định trong mùa giải này.

Nhà cầm quân người Ý tiết lộ cách đội bóng của ông tận dụng quãng nghỉ một cách tốt nhất có thể.

"Việc có một tuần để chuẩn bị cho đại chiến là tin vui đối với câu lạc bộ. Chúng tôi có thể để các cầu thủ vừa trở lại từ loạt trận quốc tế nghỉ ngơi, và còn đủ thời gian để chuẩn bị cho trận tứ kết với Manchester City."

Cuối cùng, Carlo Ancelotti gửi lời cảnh báo đến đội bóng ở Premier League rằng ông sẽ theo dõi chặt chẽ các trận đấu của họ, tìm ra chiến lược tốt nhất để giành chiến thắng. 

“Chúng tôi biết rất rõ về Man City. Tôi đã xem trận đấu giữa họ với Arsenal hôm nay, ban huấn luyện sẽ phân tích mọi thứ mà chúng tôi cần phải làm để đối phó. Real Madrid hoàn toàn tập trung vào trận đấu với Manchester City sắp tới. Chắc chắn đó sẽ là một đại chiến căng thẳng và bây giờ chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo”.

Rạng sáng ngày 10/4 (theo giờ Việt Nam), Los Blancos sẽ tiếp đón The Citizens trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ Tứ kết lượt đi Champions League. Đây được xem là “chung kết sớm” của giải đấu năm nay khi cả Man City và Real Madrid đều đang có phong độ đỉnh cao. Cuộc tái đấu này hứa hẹn sẽ tiếp tục là màn so tài đỉnh cao của những chiến thuật và phong độ xuất sắc của cầu thủ từ cả hai đội.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT